Sau khi tiêu diệt tổ chức áo đen, Shinichi cuối cùng cũng lấy được thuốc giải để trở về cơ thể ban đầu, tất nhiên Haibara Ai cũng quay trở về làm Shiho để bắt đầu cuộc sống mới đầy tự do. Mọi chuyện đều kết thúc và trở lại như cũ. Tình yêu bắt đầu....
Lúc này, một người phụ nữ trung niên khẽ mở cánh cửa phòng bệnh 402 và bước vào nhìn người đang nằm trên giường bệnh mà thở dài rồi bắt tay vào làm việc như thường ngày. Đó chính là Yukiko, đây đã là ngày thứ 10 Shinichi hôn mê.( Tường thuật một chút về câu chuyện trước đó : Khi ấy Ran đang bị bắt làm con tin, Conan một mình đuổi theo bởi mục đích cuối cùng của hắn ta chính là cậu. Cậu chạy vào ngõ cụt bất ngờ hắn đưa súng lên và BÙM....Conan và hắn ta cùng ngã xuống thì ra Amuro đã tới giải cứu cậu. Cuối cùng thì tổ chức anh theo đuổi suốt thời gian qua cũng đã bị tóm gọn nhưng Conan thì đang rất nguy kịch và Ran cũng đã hôn mê. Cả hai cùng được đưa vào viện )
Sau hai ngày thì Ran đã tỉnh lại, ông Mori và Eri đều vui mừng mọi người đón cô ra viện nhưng bên cạnh đó là Conan vẫn hôn mê sâu. Hôm nay là ngày thứ 10 cậu nằm trên giường bệnh sau khi chuyển khoa, như hằng ngày Yukiko vẫn đến chăm sóc cậu và dọn dẹp căn phòng nhưng bà lại không cẩn thận làm rơi chiếc cốc gây ra tiêng vỡ lớn đánh thức cậu dậy. Conan nhẹ nhàng mở mắt bởi tiếng ồn vừa rồi, bà Yukiko thấy vậy mừng rỡ chạy ra gọi bác sĩ. Đây chính là kì tích sau 9 ngày hôn mê của cậu, bác sĩ chẩn đoán 2 ngày nữa cậu có thể xuất viện, mọi người ai nấy đều rất xúc động đặc biệt là bố mẹ cậu. Tiến sĩ Agasa cũng vui vẻ chúc mừng cậu. Tới chiều muộn ngày hôm đó khi phòng 402 đã yên tĩnh trở lại thì bỗng có tiếng bước tiến về căn phòng. Mở cửa ra không làm cho Conan quá bất ngờ đó chính là Shiho.
Shiho đứng trước giường bệnh mỉm cười : Cậu có vẻ khỏe rồi nhỉ ? Tôi còn tưởng cậu sẽ chỉ sống với mấy bịch nước biển chứ
Conan : Xì, cất công tới tận đây chắc không chỉ hỏi thăm sức khỏe đâu nhỉ ? Người bạn trưởng thành kia
Shiho : Chà chắc cậu cũng biết rồi. Này- Nói rồi cô thảy chiếc hộp nhỏ đến cho cậu-Coi như quà cho cậu sắp được xuất viện
Conan: Thật ư! Chính là nó rồi, thuốc giải !
Shiho: Nói mới nhớ hôm cậu xuất viện tớ không tới được đâu. Tớ phải sang Anh trước như một chuyến du lịch tất nhiên không phải một mình
Conan: Ồ, vui vẻ ha. Cậu đi mấy mình cũng được dù sao cũng không liên quan tới tớ
Shiho: Chưa chắc
Nói xong cô liền quay đầu bước đi để lại cậu với gương mặt mừng rỡ vì cuối cùng cậu đã có thể trở lại làm chính mình rồi, bắt đầu cuộc sống tốt đẹp.
Đôi lời xàm xí : Hí hí đây là lần đầu mình viết truyện có hơi xàm mong các bạn bỏ qua !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ cần là cậu [Fanfic shinran]
HumorCâu chuyện là tình yêu nở rộ của Shinichi và Ran trong chuỗi ngày yên bình khi tổ chức áo đen đã bị tiêu diệt.Bên cạnh đó là những cặp đôi khác cũng được bén duyên đó nhaa >_<