PN2: Chuyện Come out

17.1K 1.3K 117
                                    

Taehyung cùng Jungkook đi đến trường đăng kí nhập học, cả hai cùng ngành nhưng khác lớp, Taehyung vốn dĩ không thích chuyện này. Hắn là lo Jungkook không có hắn bên cạnh sẽ bị người ta bắt nạt, cũng may có Namjoon cùng lớp. Hắn mới đỡ lo được một chút.

Nhưng việc hắn ở một căn hộ cao cấp còn người nhỏ lại phải chen chúc trong khu kí túc xá chật hẹp. Taehyung vất vả lắm mới năn nỉ Jungkook dọn đến chỗ mình ở vài ngày trong tuần. Cuộc sống sinh viên của bọn họ không có gì quá nổi bật, cũng như thời cấp ba, Taehyung và Jungkook thi thoảng vẫn hay được nữ sinh tặng quà.

Có lần, một đàn chị năm hai vô cùng thích Taehyung, cô coi hắn giống như là tình đầu mà luôn muốn tận tâm đối tốt. Sinh hoạt chung cũng rủ Taehyung vào một đội, thường xuyên nhắn tin riêng cho hắn. Nhưng cũng chỉ được hai tuần, Taehyung liền không chịu nỗi nữa, lập tức block ngay. Ban đầu là bởi còn hợp tác chung một vài dự án thiện nguyện do nhà trường chỉ định, sau khi các dự án ấy kết thúc thì Taehyung cũng không còn định giữ lại mối quan hệ ấy nữa. Đàn chị đó vẫn luôn không bỏ cuộc, cho đến một ngày khi Jungkook và Taehyung đang cùng nhau đi mua thức ăn trong siêu thị về nấu bữa tối. Đàn chị ở phía sau nhìn thấy Taehyung một bên thản nhiên nắm chặt tay Jungkook, giống như là sợ cậu bị lạc, tay còn lại giữ xe đẩy của siêu thị. Hai người họ đi mua rau củ, mua trái cây, sau đó còn mua thêm một ít đồ sinh hoạt trong nhà. Thi thoảng sẽ nhìn nhau cười tình, cũng sẽ hôn lên môi đối phương một cái. Khoảnh khắc ấy, đàn chị kinh hoảng không thôi. Tự nhiên cũng bắt đầu không còn có ý đến gần Taehyung nữa.

Bọn họ đi siêu thị trở về, trong nhà lúc này mới sáng đèn. Taehyung bảo Jungkook đi tắm rửa bằng nước mát cho thoải mái, còn hắn thì tranh thủ chuẩn bị cơm tối. Thông thường Taehyung sẽ đi ra ngoài ăn riêng cùng Jungkook, còn hôm nào cậu đến đây ngủ thì bọn họ sẽ chuẩn bị cơm ở nhà. Jungkook và Taehyung sẽ cùng nhau nấu ăn, làm cho cả gian phòng đâu đâu cũng là hương thơm của mỹ thực.

Taehyung chuẩn bị cơm tối xong mới bắt đầu đi tắm, Jungkook bên ngoài dọn cơm ra bàn. Vẫn còn đang loay hoay lấy bát đũa thì nghe tiếng chuông cửa bên ngoài. Jungkook còn đang tưởng người thu tiền điện, cậu nhanh chân chạy ra mới phát hiện không biết từ khi nào, bà Kim đã đứng ở đó, dùng gương mặt không mấy vui vẻ hướng thẳng về phía cậu.

"Bác gái.."

Giọng Jungkook khô khốc, tay đang nắm chốt cửa cũng buông thỏng xuống, máy móc nép người sang một bên.

Bà Kim nhìn chằm chằm vào cậu, gương mặt càng không thể vui vẻ được. Dạo gần đây, bà vẫn luôn theo dõi tình hình học tập của Taehyung từ xa. Được biết là hắn sống rất tốt, nhưng lại xuất hiện bên cạnh một thiếu niên, lúc nào cũng cùng đi cùng về khiến người ta nảy sinh nghi hoặc. Bà không tin con trai mình là người như thế, nhưng cho đến khi thấy người mở cửa là Jungkook, bao nhiêu lời tự mình bào chữa trong lòng kia đều sụp đỗ. 

"Bảo bối, ai tới vậy?"

Taehyung từ phòng tắm bước ra, trên tóc còn vươn một chút nước. Hắn mặc bộ đồ ngủ, là kiểu dáng y hệt giống cái Jungkook đang mặc trên người. Đột ngột nhìn thấy ánh mắt lạnh băng của bà Kim, hắn liền sững lại. Nhưng vẫn cố nặn ra một nụ cười gượng gạo.

《vkook》Mười Phần Chu Đáo Đều Dành Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ