Jungkook trên người mặc pijama, yên lặng ngồi làm bài tập, Taehyung lại ở phía đối diện, cách đó không xa đang chuyên tâm ủi đồng phục cho cậu. Lần giao tiếp cuối cùng của bọn họ là cách đây mười phút trước.
Đồng phục của Jungkook nhỏ hơn Taehyung một size, hắn mang chúng đi giặt rồi sấy khô sau đó thì ủi cho thẳng thớm. Không phải là lần đầu tiên làm việc này, nhưng cảm giác hiện tại có chút gì đó khiến hắn thấy quá lạ lẫm đi. Bầu không khí im lặng đến nỗi chỉ còn nghe được tiếng kim rơi, nhưng tại sao lại không còn ngột ngạt như lúc ở trong lớp?
Taehyung một tay ủi đồ, thi thoảng có nhìn sang Jungkook. Người nhỏ ngồi làm bài tập, tiếng bút chì cùng âm thanh lật giở trang sách nghe sột soạt đến bắt tai. Taehyung lại không nhịn được mà khẽ cười, trái tim hắn bắt đầu trở nên mềm mại hơn bao giờ hết. Lửa giận ban nãy còn dâng cao ngùn ngụt, bây giờ trong lòng chỉ còn lại một chút tro tàn đã nguội, còn có dòng nước mát lạnh chảy sâu vào nơi tăm tối nhất, giúp cho hắn khoan khoái và dịu dàng hẳn đi.
"Xong rồi."
Taehyung treo bộ đồng phục lên trước tủ quần áo, sau đó liền ngồi xuống cạnh Jungkook.
"Tay cậu đau không?"
Jungkook nhìn sang bàn tay có vài vết xước của hắn mà khẽ hỏi.
"Hơi đau một chút, nhưng không sao."
"Vậy để tôi sát trùng cho cậu, nhân tiện cắt móng tay giúp cậu luôn nhé?"
Taehyung cong môi, gật đầu.
Rất nhanh sau đó Jungkook lại mang 'túi cấp cứu' trong balô ra, cẩn thận sát trùng vết thương cho hắn. Lần trước đánh nhau còn chưa lành, bây giờ lại trầy xước thêm một vài chỗ. Ngón tay của Taehyung kỳ thực rất đẹp, vừa thon vừa dài, diện tích bàn tay lại rộng lớn, trên mu bàn tay còn có gân gốc nổi lên. Rất thu hút!
Jungkook sát trùng xong thì lấy bấm móng tay, tỉ mỉ cắt từng móng một. Lần đầu tiên làm việc này cho người khác, Jungkook trong lòng không ngăn được mà căng thẳng, cậu sợ không cẩn thận sẽ làm đau Taehyung. Mà người kia được cắt móng tay, gương mặt bày ra vẻ vô cùng thỏa mãn, cũng là lần đầu tiên được người ngoài thực hiện chuyện này giúp mình.
Jeon Jungkook rốt cuộc muốn tim hắn mềm đến mức độ nào đây nhỉ? Vừa băng bó, sát trùng, vừa cắt móng tay, còn mang theo bánh ngọt nữa chứ! Haizz Kim Taehyung đổ cậu mất rồi đấy bạn cùng bàn ơi!
"Xong rồi, cũng tạm được!"
"Đẹp mà, sau này cậu nhớ cắt móng tay cho tôi thường xuyên nhé!"
Tôi còn định hết tuần này sẽ không rửa tay luôn đó!
"Trưa nay cậu ở lại đây ăn trưa luôn đi, ăn xong mình cùng nhau vào lớp."
Taehyung nhìn đồng hồ, đã gần mười giờ rồi, thông thường nhà hắn không nấu cơm trưa. Ba mẹ đi làm suốt, bữa trưa hắn hay ra ngoài, tùy tiện chọn một quán nào đó để ăn. Có khi thì đi cùng Namjoon hoặc Hoseok, đôi khi cả bốn đứa cùng đi.
Hôm nay Jungkook ở lại nhà vào giờ này, Taehyung đột nhiên muốn đích thân xuống bếp làm cơm trưa cho cậu. Nhưng còn không đợi hắn mở miệng, Jungkook đã đứng dậy trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
《vkook》Mười Phần Chu Đáo Đều Dành Cho Em
FanficAnh có ba phần chu đáo, sẽ dành cho em cả ba. Anh có mười phần chu đáo, cũng sẽ dành cho em cả mười. Em tin không? Created by: @-channjunn NO EDIT NO VER⚠️🚫 301221 - 240222