Có Taehyung ngồi bên cạnh kiên nhẫn dỗ dành, tâm tình Jungkook hiện tại dù vẫn còn buồn nhưng cũng không đến mức thê thảm như ban nãy. Ngồi thêm một lúc, Taehyung mới đón xe trở về khách sạn. Còn dặn dò Jungkook, nếu chiều mai rảnh thì nhất định phải xem hắn phỏng vấn trên đài truyền hình. Cậu gật đầu, nói bản thân sẽ tranh thủ thời gian, nếu được thì sẽ xem chung với ba và anh hai.
Đối với Taehyung mà nói, việc phỏng vấn này không mấy quan trọng. Mục đích chính của hắn vẫn là bày tỏ với Jungkook, dù không trực tiếp nói tên cậu ra nhưng vẫn phải khéo léo bộc lộ tình cảm của mình. Thông thường trước khi bắt tay vào việc ghi hình, nhà đài sẽ phát cho mỗi người một kịch bản. Taehyung liếc nhìn sơ qua từng mục câu hỏi, hắn không kì vọng nhiều vào việc nhà đài sẽ hỏi về tình cảm riêng tư, hắn còn dự định sẽ nói riêng với MC, bảo cô ấy bổ sung thêm câu hỏi ngoài kịch bản. Nhưng mà người tính không bằng trời tính, điều hắn vốn không có chút hi vọng lại đang sững sờ nằm ở mục câu hỏi cuối cùng.
Người ta nói lớp 12 nên tập trung học hành, không lo nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư. Bạn nghĩ sao? Bạn đã có đối tượng chưa?
Câu hỏi này rất khô khan, nhưng lát nữa MC sẽ có cách nói uyển chuyển hơn, biết đâu chừng sẽ giúp nó trở nên sinh động.
Taehyung hài lòng nhìn vào kịch bản, sau đó đi đến chỗ ghi hình. Ba mẹ Kim quần áo chỉnh tề đang ngồi ở ghế sopha sang trọng, chỗ còn lại bên cạnh là dành cho hắn. Nữ MC thì ngồi ở một chỗ riêng, hoàn toàn tách biệt với họ.
Lúc hắn được lên hình, dường như mạng xã hội cũng bắt đầu bùng nổ. Hàng loạt tìm kiếm đứng đầu cổng Naver.
#Hotboy quán quân Olympic là ai?
#Thành tích của Hotboy Kim Taehyung
#Anh chàng mặc áo đồng phục trên sóng truyền hình
#Gia thế thật sự của Hotboy kiêm quán quân Olympic
Taehyung mỉm cười, MC hỏi gì đáp nấy, trong suốt quá trình trả lời đều rất điềm tĩnh, trôi chảy. Thi thoảng ba mẹ Kim cũng được hỏi, phong thái đối đáp của họ đương nhiên giống Kim Taehyung y đúc. Bỏ qua khán giả xem trực tiếp, ngay cả nhân viên ghi hình cũng cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ cái gia đình hoàn hảo này. Con trai học giỏi, thành tích tốt, tướng mạo tốt, khả năng giao tiếp cũng tốt. Bố mẹ là người có học thức, rất lịch thiệp, biết ứng xử. Quả là khiến người ta suýt xoa.
NamB: Đậu má anh Kim lên hot search trên cổng Naver luôn rùi nò *kèm ảnh chụp màn hình*
NữD: Huhu bộ mặt của 12-1
NamC: Vante mãi đỉnh! Anh Kim mãi đỉnh!
Lớp trưởng: Tui khóc rùi nè trùi uii 🥺🥺
NữB: Tự hào quéeeeeee
Tin nhắn group lớp thoáng chốc lại dâng lên như bước, con số 99+ quen thuộc xuất hiện.
MC: "Bạn học Kim của chúng ta, quá trình ôn luyện thi Olympic hẳn là rất gian khổ. Không biết em có câu nào khích lệ, động viên cho các đàn em năm tới hay không nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《vkook》Mười Phần Chu Đáo Đều Dành Cho Em
FanfictionAnh có ba phần chu đáo, sẽ dành cho em cả ba. Anh có mười phần chu đáo, cũng sẽ dành cho em cả mười. Em tin không? Created by: @-channjunn NO EDIT NO VER⚠️🚫 301221 - 240222