Đến giờ nghỉ trưa, Jungkook lại theo Taehyung về nhà hắn dùng bữa. Cậu đã thành thục ngôi nhà này đến mức nhắm mắt cũng có thể đi đúng đường. Taehyung lúc trước không nói gì, đến giờ cơm trưa sẽ rất ngoan ngoãn ăn uống. Nhưng bây giờ, chỗ này như lãnh địa của hắn vậy, chỉ cần bước qua cửa, bao nhiêu lưu manh trong máu cũng đều phun ra rất thảy.
Giống như bước một chân vào hang sói, Jungkook bất đắc dĩ không khác nào miếng thịt béo bở mà Taehyung luôn muốn chiếm hữu. Bọn họ lên phòng thay đồ, vẫn như lúc trước, Jungkook luôn mặc pijama của Taehyung. Mỗi lần nhìn cậu mặc nó, hắn lại có cảm giác rất kì lạ. Có lẽ là sự khao khát muốn chiếm hữu, cũng có thể là sự đè nén dục vọng trong người chỉ bởi vì Jungkook của hắn quá đỗi tốt đẹp đi. Hắn không muốn mình phạm phải bất kì sai lầm nào khiến Jungkook phải rời xa hắn. Cho nên những gì mà hắn có thể làm hiện giờ chỉ là hôn. Một cái hôn thật sâu và ướt át.
Ghì chặt cậu xuống bên dưới sopha trong phòng riêng của mình, mới đầu chỉ đơn thuần là cái chạm môi nhẹ hẫng. Hơi thở Taehyung trầm thấp còn mang theo cả sự khó nhọc và nặng nề. Hắn thỏ thẻ bên tai.
"Em thật sự rất đẹp, Jungkook của anh rất đẹp, còn rất ngoan."
Jungkook đau đáu nhìn hắn, khóe mắt cậu có một cái gì đó vô cùng khó tả diễn ra ở lồng ngực. Nó không phải là cảm giác hồi hộp như lúc tỏ tình, mà chính là sự khao khát, mong chờ một cái gì đó sắp sửa diễn ra. Cậu muốn hôn Taehyung, muốn quấn chặt lấy hắn.
"Anh.."
Jungkook vốn định nói gì đó nhưng cậu chẳng thể thốt ra bất kì điều gì. Cậu chỉ có thể mang những lời mình định nói kiềm chặt trong cuống họng. Và ngước lên hôn lấy hắn. Cậu không có kinh nghiệm nhưng điều đó có lẽ chẳng là gì, Taehyung chủ động đặt cậu lên đùi, một tay quấn quanh eo và tay còn lại giữ chặt lấy gáy của Jungkook. Để cậu có được tư thế ổn định rồi mới kéo cậu vào một nụ hôn sâu.
Taehyung lúc hôn rất dịu dàng, mọi cử động ở khoang miệng đều nhẹ nhàng như thể hắn sợ mình làm đau Jungkook. Cậu là bảo bối của hắn, là tất cả những gì hắn cố gắng trân quý và giữ gìn. Bởi vậy cho nên từng cái hôn hay từng cái ôm, Taehyung cũng đều muốn đem đến cho người thương của hắn một sự thoải mái nhất định.
Quấn quýt một lúc mới dừng lại, Jungkook bị hôn đến cơ thể mềm nhũn, hô hấp lúc nãy tưởng chừng như bị ngưng trệ thì ngay giây phút Taehyung dứt ra, cậu mới gấp gáp điều hòa lại nhịp thở. Cậu cứ vậy mà dựa vào lòng hắn, để mặc hắn tùy ý hôn lên tóc của mình. Tóc Jungkook rất dày, hơn nữa còn vừa đen vừa mềm. Mỗi một sợi tóc như thể lưu trữ cho mình rất nhiều hương thơm, loại dầu gội mà Jungkook đang dùng còn có mùi chanh tươi thoang thoảng đọng lại. Taehyung rất thích mùi hương này, hương chanh thanh mát, cứ như điệu nhạc du dương nhẹ nhàng bám vào từng sợi tóc. Cho nên chỉ cần đưa tay xoa đầu Jungkook một chút, bàn tay rộng lớn của hắn cũng bất giác lưu lại hương thơm.
"Ngày mai là sinh nhật của Jiyoon, anh tới đón em nhé?"
Taehyung tì cằm lên vai cậu, vuốt lưng người nhỏ một hồi lâu mới khẽ hỏi.
"Ừ, em đợi."
_________
Tối hôm nay, bởi vì chuyện hắn đạt giải, ba mẹ Kim đã tranh thủ về nhà sớm để chúc mừng. Còn có thêm một gia đình khác, nghe nói là đối tác làm ăn của mẹ hắn đến. Nhà Taehyung rất sang trọng, xây dựng theo hơi hướng phương tây, buổi tối hôm nay còn được trang trí vô cùng lộng lẫy. Đến chính hắn khi bước vào cũng cảm thấy bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
《vkook》Mười Phần Chu Đáo Đều Dành Cho Em
Fiksi PenggemarAnh có ba phần chu đáo, sẽ dành cho em cả ba. Anh có mười phần chu đáo, cũng sẽ dành cho em cả mười. Em tin không? Created by: @-channjunn NO EDIT NO VER⚠️🚫 301221 - 240222