Jungkook sau khi kể hết mọi chuyện cho Jiyoon nghe, nhỏ căn bản cũng không còn có tâm trạng chơi đùa nữa. Nhỏ nhanh chóng chạy lên lầu nói với quản gia, tìm cách truy xuất camera ở khắp mọi nơi có mặt nữ sinh đó. Jungkook thì đi tìm Namjoon, Jimin và Hoseok nói rõ với họ, sau khi hiểu hết mọi chuyện. Ba đứa lập tức đi đến chỗ Jiyoon, nhỏ xem camera thì biết được, người nhận thuốc là nữ sinh họ Han, còn người đưa thuốc là một nữ sinh họ Choi.
Ban đầu Jiyoon có hơi nghi hoặc, liên tục hỏi Jungkook đã chắc chắn hay chưa. Nhưng cậu vẫn luôn gật đầu, nói chính tai mình đã nghe rõ, không sót một câu. Jiyoon biết nữ sinh họ Han kia, Han Soojin, gia thế vô cùng hiển hách. Nhỏ quen biết cô ta vào cuối năm cấp hai, không quá thân thiết nhưng có vài lần Jiyoon tụ tập bạn bè đi xem phim, cô ta cũng có mặt.
Jiyoon biết Soojin không phải loại nữ nhi bình thường, cho nên nhỏ quyết định tin tưởng Jungkook. Cậu mặc dù mới chuyển đến vào lúc đầu năm, nhưng giao tình với bạn học vô cùng tốt. Cũng đã không ít lần Jiyoon tận mắt chứng kiến Jungkook giúp đỡ bạn học trong lớp.
Có hôm lớp trưởng bị đau đầu, không thu bài tập được, Jungkook đã không do dự đến giúp đỡ bạn ấy. Còn bảo mình sẽ thu luôn bài của buổi chiều, dặn dò lớp trưởng nghỉ ngơi cho tốt.
Hay một lần khác, Jungkook ngồi ở ghế đá xem Taehyung đấu bóng rổ. Bóng vì ném quá tay mà va vào một nữ sinh, Jungkook không ngại đau liền chạy lại thay bạn nữ kia đỡ lấy trái bóng. Vì vậy mà bắp tay đau đến ửng đỏ.
Jungkook là người quá tốt đi. Đến mức người ngoài nhìn vào, đều bị sự lương thiện và tốt bụng ấy làm cho cảm động. Nhỏ cũng vì vậy mà quyết định vạch mặt Han Soojin, hơn nữa Taehyung còn là bạn thân của nhỏ từ hồi cấp hai mà.
Buổi tiệc lúc này đã gần chín giờ, khách mời bắt đầu lần lượt rời đi. Duy chỉ có nữ sinh họ Han kia vẫn còn đang đứng ở bàn rượu, cố gắng nhân lúc người ta không chú ý lập tức bỏ thuốc vào. Sau đó cầm đến chỗ của Taehyung.
"Taehyung, mình mời cậu ly rượu này được không?"
Hắn vừa nhìn thấy cô, sắc mặt đã lập tức trầm xuống. Cả người đều là hàn khí lạnh băng. Mặc dù có chút đáng sợ nhưng chẳng phải chỉ cần uống xong ly rượu này là hết rồi sao? Cô thầm nghĩ.
"Thật ra mình cũng không còn thích cậu nữa, coi như ly này mình mời cậu. Sau này chúng ta không dính dáng đến nhau, mình sẽ không phiền cậu nữa. Được chứ?"
Thành thật mà nói, Taehyung chẳng muốn động vào ly rượu này. Nhưng người kia đã nói đến như vậy, hắn căn bản không có đường từ chối. Taehyung thở ra một hơi nặng nề, vẻ mặt không tình nguyện đưa tay cầm ly rượu lên. Còn đang định uống thì Taehyung lại tinh ý phát hiện trên miệng ly, còn sót lại một chút chất bột màu trắng. Hắn không biết chất bột này là gì, nhưng có một sự thật rằng có một cái gì đó khiến hắn không chịu được. Cảm giác này thật sự rất bất an. Nữ sinh Han vẫn đang đứng một bên bảo hắn uống. Taehyung tay cầm ly rượu, trong đầu do dự không biết có nên uống hay không thì Jungkook đột ngột chạy đến.
"Anh, anh hứa với em là không uống rượu."
Taehyung lúc này cảm thấy tâm tình của mình khác hẳn đi. Nét do dự và bất an lúc nãy đột ngột biến mất ngay lúc hắn thấy Jungkook từ xa chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
《vkook》Mười Phần Chu Đáo Đều Dành Cho Em
FanficAnh có ba phần chu đáo, sẽ dành cho em cả ba. Anh có mười phần chu đáo, cũng sẽ dành cho em cả mười. Em tin không? Created by: @-channjunn NO EDIT NO VER⚠️🚫 301221 - 240222