Chap 13

200 15 6
                                    

2 tháng sau...

Hai tháng vừa qua bọn họ đã thân thiết với nhau hơn, cùng nhau học bài, cùng nhau đi ăn, cùng nhau nói chuyện, tình bạn của học trở nên khăn khít hơn, và điều này lại trở thành cái gai trong mắt 1 số người. Yoomi không chấp nhận việc crush chơi với "kẻ thù", cô ta bày ra nhiều trò để chọc phá nhưng điều này lại làm bọn họ càng thân thiết hơn, và mấy hành động đó của Yoomi làm cô ta mất điểm trong mắt Lomon.

Đợt này nhà trường áp dụng chính sách mới, năm nào cũng sẽ thi khảo sát chất lượng để nâng cao thành tích của học sinh, nghe phong phanh ý tưởng này là của thầy Byeong Chan. Mang tiếng là lớp thầy Byeong Chan chủ nhiệm nhưng đợt thi khảo sát vừa rồi trung bình cả lớp được 50 điểm. Kì thi này 100% trắc nghiệm, lấy hình thức giống như thi đại học nên mức độ sẽ khó hơn những bài kiểm tra trên lớp. Các môn thi gồm: Quốc Ngữ, Tiếng Anh, Toán, Khoa học Tự Nhiên, Khoa học Xã Hội, Ngoại ngữ 2, Lịch Sử và Tin nghề.

Người có học lực tốt như Lomon lần này thi trung bình môn chỉ được 83 điểm, cậu ta cũng chủ quan, không học mấy môn phụ nên điểm thi bị kéo xuống, chứ riêng Toán cậu ấy đã được 98 điểm rồi, tiếc là mấy môn kia không được xuất sắc như Toán, cậu ấy cũng là 1 người khá giỏi ngoại ngữ khi thi Tiếng Anh được 85 điểm và Ngoại ngữ 2 Tiếng Nga được 88 điểm, có lẽ 1 phần là do mẹ anh là người Uzebekistan. Cậu ấy đứng nhất khối trong đợt thi lần này làm độ nổi tiếng ngày càng tăng, lượt các bạn gái theo đuổi cậu ấy cũng tăng theo cấp số nhân

Người đứng thứ 2 là Cho Yihyun, tuy toán không xuất sắc như Lomon nhưng Yihyun học đều tất cả các môn nên trung bình môn cũng được 80 điểm. Jihoo và Chan Young lần lượt đứng vị trí thứ 12 và 28 của khối, Minjin hạng 20 còn Yoomi hạ cánh vị trí 257, In Soo hạng 268/270. Sau đợt thi này thầy Byeong Chan đã rất tức giận và đã quyết định tăng tiết tự  học của lớp lên.

Cả lớp bị mắng cho 1 trận nên trong tiết tự học cũng đã có 1 số người bắt tay vào học nhưng 1 số người vẫn ngựa quen đường cũ, vẫn làm việc riêng. Yihyun đang làm bài thì tự nhiên Lomon nằm ườn ra bàn

-Cậu sao vậy?

-Mình mệt...

Yihyun sờ lên trán của Lomon: "nóng quá..." Cô nhìn đồng hồ ở tay, còn 15' nữa là tan học, cô hơi lay người Lomon thì thầm

-Này, còn 15' nữa thôi, cậu cố gắng 1 chút được không?

-Tôi nằm nghỉ 1 tí là ổn thôi

-...

Yihyun lấy điện thoại nhắn cho Chan Young

"hình như Lomon sốt rồi"

"chắc do cậu ta lại không ăn uống điều độ"

"cậu có thể đưa Lomon về không? mình nghĩ Lomon không thể tự về được rồi"

"hôm nay mình phải lên bệnh viện chăm ba, chắc không đi được"

"giờ sao?"

"thôi cậu không phải lo đâu, tí mình gọi taxi cho cậu ấy về cũng được"

"xe của cậu ấy thì sao?"

"xe để ở trường được mà"

Yihyun tắt máy rồi quay ra nhìn Lomon, để cậu ấy 1 mình về sao...Yihyun biết Lomon sống 1 mình, mà giờ ốm đau như này thì ai chăm cậu ấy đây? Không hiểu sao Yihyun lại có 1 cảm giác lo lắng đến lạ. Hết giờ Chan Young dìu Lomon ra cổng trường, tính gọi taxi cho cậu ấy, ai ngờ Yihyun lại "xung phong" đưa Lomon về, cô sợ cậu ấy về nhà 1 mình sẽ nguy hiểm nhưng mà cô nên biết là Lomon cậu ấy là đàn ông, với lại cậu ấy cũng biết đánh đấm mà, người sẽ gặp nguy hiểm là cô mới đúng.

[Lomon x Yihyun] Ánh Chiều TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ