Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn!
Giả thiết: Nếu quên tiện ở đuổi giết ôn trục lưu ôn tiều ẩn thân trạm dịch phát sinh khóe miệng, quên cơ bỗng nhiên biến thành ngón cái lớn nhỏ, chuyện xưa lại sẽ như thế nào phát triển.
Nghe Lam Vong Cơ phẫn nộ kêu hắn Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện cũng nổi giận.
Hắn xốc môi, nói: "Lam Vong Cơ! Ngươi nhất định phải ở cái này thời điểm cùng ta không qua được sao? Muốn ta đi vân thâm không biết chỗ chịu các ngươi Cô Tô Lam thị cấm đoán? Ngươi cho rằng ngươi là ai, ngươi cho rằng các ngươi Cô Tô Lam thị là người nào?! Thật sự cho rằng ta sẽ không phản kháng?!"
Hai người chi gian đột nhiên lệ khí mọc lan tràn, Lam Vong Cơ đặt ở tránh trần trên chuôi kiếm xương tay tiết trắng bệch.
Bỗng nhiên bạch quang chợt lóe, Lam Vong Cơ biến mất ở Ngụy Vô Tiện cùng đang muốn nói chuyện giang trừng trước mặt, chỉ để lại tránh trần lẻ loi nằm trên mặt đất.
Ngụy Vô Tiện ngẩn ngơ: "Giang trừng, lam trạm đâu?"
Giang trừng ngốc nhiên: "Không biết a."
Ánh mắt sưu tầm trong phòng các góc, Ngụy Vô Tiện như cũ không có nhìn đến Lam Vong Cơ bóng dáng, rốt cuộc là ai ở hắn mí mắt phía dưới mang đi Lam Vong Cơ.
"Công tử, ngươi trên chân......!!!" Giấu ở chỗ tối quỷ đồng khiếp sợ nhìn Ngụy Vô Tiện.
Rũ mắt nhìn lại, Ngụy Vô Tiện trừng lớn đôi mắt, chỉ thấy hắn trên chân đứng còn không có hắn ngón tay cái một nửa lớn lên Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt ngốc: "Lam...... Lam trạm?!!!"
Ngửa đầu nhìn với hắn mà nói giống như người khổng lồ Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ chần chờ nói: "Ngụy anh?"
Ngụy Vô Tiện ngơ ngác ừ một tiếng.
Giang trừng xoa xoa đôi mắt: "Ngụy Vô Tiện?! Lam Vong Cơ như thế nào biến thành dáng vẻ này!!!"
Đem Lam Vong Cơ phủng ở trên tay, Ngụy Vô Tiện nói: "Giang trừng, ngươi thanh âm điểm nhỏ, không thấy được lam trạm bị ngươi rống trạm đều đứng không vững."
Giang trừng: "......"
"Lam trạm." Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng: "Ngươi đừng lo lắng, ta đây liền mang ngươi đi tìm ngươi huynh trưởng, hắn nhất định có biện pháp giúp ngươi khôi phục."
Nghe vậy, giang trừng nhăn nhăn mày: "Ngụy Vô Tiện, Lam thị đệ tử liền ở trạm dịch bên ngoài, ngươi đem Lam Vong Cơ giao cho bọn họ là được."
Ngụy Vô Tiện không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt: "Không được."
Giang trừng hỏi: "Vì sao?"
Ngụy Vô Tiện liễm mắt, tự trách nói: "Lam trạm là bị ta hại thành dáng vẻ này."
Lam Vong Cơ xốc môi: "Ngụy anh, phi ngươi có lỗi."
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Lam trạm, nếu không có ta cùng ngươi tức giận, đối với ngươi hô to gọi nhỏ, ngươi như thế nào sẽ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tiện Tiện ngón cái đạo lữ
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com/ Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn! Giả thiết: Nếu quên tiện ở đuổi giết ôn trục lưu ôn tiều ẩn th...