Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn!
Nếu Lam Vong Cơ huynh trưởng đã đến, Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn cũng nên công thành lui thân.
Liếc liếc mắt một cái còn đoan đoan đứng ở hắn bả vai Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện nỗ lực xem nhẹ rớt trong lòng không tha, hắn nói: "Trạch vu quân, lam trạm ta liền giao cho ngươi."
Nghe vậy, Lam Vong Cơ đột nhiên nghiêng đầu, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện sườn mặt.
Trương trương môi, Lam Vong Cơ muốn nói cái gì, lại muốn nói lại thôi.
"Quên cơ." Lam hi thần lòng bàn tay hướng về phía trước, ôn thanh: "Đến huynh trưởng trên tay tới."
Lam Vong Cơ điểm điểm cằm, lại chậm chạp không có động tác, thẳng đến Ngụy Vô Tiện tầm mắt chuyển hướng hắn.
Đãi Lam Vong Cơ từ hắn trên vai an ổn rơi xuống lam hi thần trên tay, Ngụy Vô Tiện lễ nói: "Trạch vu quân, đê đập xây dựng hảo về sau, hồng y sẽ mang theo này đàn quỷ đi bọn họ nên đi địa phương, bọn họ sẽ không ra tới nhiễu loạn nhân gian trật tự, đến nỗi trấn này dân chạy nạn, liền làm phiền trạch vu quân."
Lam hi thần gật đầu, nói: "Ngụy công tử yên tâm, Lam thị sẽ dàn xếp hảo trấn dân."
Tầm mắt một di, dừng ở Lam Vong Cơ nho nhỏ trên mặt, Ngụy Vô Tiện quơ quơ trần tình: "Lam trạm, ta đi rồi a."
Lam Vong Cơ im miệng không nói run rẩy hàng mi dài.
Lam hi thần có chút kỳ quái, hắn đệ đệ giống như trở nên thực mất mát, giống như là bị ai cấp vứt bỏ giống nhau.
Ánh mắt định ở xoay người rời đi Ngụy Vô Tiện trên người, lam hi thần phảng phất tìm được rồi đáp án.
Mà đứng ở lam hi thần trên tay Lam Vong Cơ ngẩng khuôn mặt nhỏ, thiển mắt không chớp mắt nhìn lam hi thần, ở trong lòng nói: Huynh trưởng, quên cơ tưởng Ngụy anh lưu lại, chẳng sợ chỉ có mấy ngày cũng hảo.
Cũng không biết hắn huynh trưởng có hay không nghe được chính mình tiếng lòng, Lam Vong Cơ chỉ biết chính mình bị huynh trưởng nhẹ nhàng đặt ở trên mặt đất, tiếp theo hắn huynh trưởng triều Ngụy Vô Tiện rời đi phương hướng mà đi.
Một lát, Ngụy Vô Tiện cao lớn thân ảnh chiếu vào Lam Vong Cơ trong mắt.
Ngay sau đó, Lam Vong Cơ bị Ngụy Vô Tiện đặt ở trên vai.
"Lam trạm." Ngụy Vô Tiện mắt nhìn phía trước: "Ta muốn đi thanh hà chiến trường nhìn một cái."
Ánh mắt sáng ngời, Lam Vong Cơ xốc môi: "Hảo."
Lúc này, cách đó không xa bay tới một nam một nữ hai chỉ tân quỷ, Ngụy Vô Tiện nhìn qua đi.
Kia nam quỷ hướng Ngụy Vô Tiện chắp tay thi lễ, thấp thỏm nói: "Công tử, ta nghe nói ngươi nơi này chiêu mộ quỷ công trình trị thuỷ."
Ngụy Vô Tiện ngốc nhiên: "A?!"
Nam quỷ thẹn thùng nói: "Tiểu nhân tuy rằng chỉ là học đồ, nhưng cũng có thể hỗ trợ xây dựng đê đập."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tiện Tiện ngón cái đạo lữ
Fiksi Penggemarhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com/ Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn! Giả thiết: Nếu quên tiện ở đuổi giết ôn trục lưu ôn tiều ẩn th...