Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn!
Đi vào tránh mưa đình, Ngụy Vô Tiện vội vàng đem bị hắn nhét vào túi Càn Khôn Lam Vong Cơ đem ra phủng ở trên tay.
Nhìn ở trên tay hắn có chút đứng không vững Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện lập tức lo lắng hỏi: "Lam trạm, ngươi không sao chứ."
Lam Vong Cơ lắc đầu.
Ngụy Vô Tiện không tin: "Vậy ngươi như thế nào vẫn luôn ở hoảng."
Lam Vong Cơ: "......"
Ngụy Vô Tiện suy đoán: "Có phải hay không vừa mới ta chạy quá cấp, làm ngươi ở túi Càn Khôn điên tới điên đi."
Lam Vong Cơ nói: "...... Vẫn chưa."
Đem Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đặt ở trên bàn đá, Ngụy Vô Tiện ninh ninh bị nước mưa sũng nước tay áo cùng vạt áo: "Lam trạm, ngươi nói hôm nay sao thay đổi bất thường a."
Lam Vong Cơ nói: "Mấy ngày nữa chính là mưa dầm thời tiết."
Ngụy Vô Tiện bừng tỉnh: "Đối nga."
Hắt xì! Hắt xì! Hắt xì! Liên tiếp đánh ba tiếng hắt xì, Ngụy Vô Tiện cười cười: "Lam trạm, chính là ngươi ở trong lòng tưởng ta."
Lam Vong Cơ gật đầu.
Ngụy Vô Tiện ngẩn ngơ: "A?!"
"Ngụy anh." Lam Vong Cơ nhìn phía đình ngoại: "Vũ tình."
Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên: "Chúng ta đây chạy nhanh vào thành."
Lam Vong Cơ nói: "Hảo."
Khách điếm, ở Ngụy Vô Tiện hướng tiểu nhị báo xong đồ ăn danh, Lam Vong Cơ nhẹ nhàng lôi kéo Ngụy Vô Tiện góc áo.
Ngụy Vô Tiện hỏi: "Làm sao vậy?"
Lam Vong Cơ nói: "Canh gừng."
Vì thế, Ngụy Vô Tiện gọi lại tiểu nhị, nói lại muốn một chén canh gừng.
Canh gừng một mặt đi lên, Ngụy Vô Tiện liền phải cấp Lam Vong Cơ trong chén nhỏ đảo, lại bị Lam Vong Cơ ngăn cản.
Ngụy Vô Tiện ngẩn người: "Ngươi không uống sao?"
Lam Vong Cơ nói: "Ngươi uống."
Dừng một chút, Lam Vong Cơ nói: "Đuổi hàn."
Ngụy Vô Tiện ngẩn ngơ: "Này canh gừng là ngươi cho ta kêu."
Lam Vong Cơ im miệng không nói rũ xuống con ngươi.
Ngụy Vô Tiện mỉm cười.
Đầu ngón tay chạm chạm Lam Vong Cơ như trác như ma khuôn mặt nhỏ, Ngụy Vô Tiện liền thấy Lam Vong Cơ nâng lên xinh đẹp thiển lưu li sắc đồng mắt, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn xem.
Nhếch lên khóe miệng, Ngụy Vô Tiện hơi hơi mỉm cười: "Lam trạm, canh, chúng ta cùng nhau uống, hàn, chúng ta cùng nhau đuổi."
Lam Vong Cơ gật đầu: "Ân."
Buồn một ngụm canh gừng, Ngụy Vô Tiện đốn giác trong lòng nhiệt hô hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tiện Tiện ngón cái đạo lữ
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com/ Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn! Giả thiết: Nếu quên tiện ở đuổi giết ôn trục lưu ôn tiều ẩn th...