Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn!
Đem hộp đồ ăn đồ ăn bãi ở trên bàn, Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ ngồi ở hắn trên vai Lam Vong Cơ, cười tủm tỉm nói: "Lam trạm, ta thả ngươi xuống dưới ha."
Lam Vong Cơ im miệng không nói, cũng không biết Ngụy anh vì sao một hai phải chính mình xoa khai chân cưỡi ở trên vai hắn.
"Lam trạm." Ngụy Vô Tiện nhìn bị hắn ôm vào trong ngực vẻ mặt như suy tư gì Lam Vong Cơ: "Tưởng cái gì đâu."
Lam Vong Cơ nói: "Quy phạm."
Ngụy Vô Tiện nhất thời không có phản ứng lại đây: "Ai?"
Lam Vong Cơ liễm mắt: "Không có."
Ngụy Vô Tiện đầy đầu mờ mịt: "Cái gì không có?"
Lam Vong Cơ nhấp môi: "Không có gì, chúng ta ăn cơm."
Ánh mắt sáng lên, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, lần này ta có thể cho ngươi uy cơm đi ~"
Lam Vong Cơ ngạc nhiên: "Ngươi muốn uy ta ăn."
Ngụy Vô Tiện cười gật đầu: "Đối ~"
Lam Vong Cơ: "......"
"Đương nhiên." Ngụy Vô Tiện vuốt cằm cười nói: "Ngươi cũng có thể uy ta ăn cơm."
"Hơn nữa." Ngụy Vô Tiện ý có điều chỉ: "Lần này ta bảo đảm không cắn đoạn ngươi cái muỗng."
Lam Vong Cơ lại nói: "Không có cái muỗng."
Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy không cắn đoạn ngươi chiếc đũa."
Lam Vong Cơ: "......"
Một lát.
Vì thế, quên tiện hai người ngươi uy ta một ngụm ta uy ngươi tam khẩu như vậy ngọt ngọt ngào ngào dính dính nhớp ăn xong rồi bữa tối.
Không cần nói cũng biết, Lam Vong Cơ uy Ngụy Vô Tiện một ngụm, mà Ngụy Vô Tiện uy Lam Vong Cơ tam khẩu, bởi vì Lam Vong Cơ thật sự quá tiểu, muốn uy so với hắn lớn hơn nhiều Ngụy Vô Tiện ăn cơm cần thiết bị Ngụy Vô Tiện giơ lên.
Là đêm, Ngụy Vô Tiện nằm ở trên giường, Lam Vong Cơ tắc ngoan ngoãn ghé vào Ngụy Vô Tiện trên người.
"Lam trạm, chờ ngươi hoàn toàn khôi phục về sau, ta liền có thể tự hào nói ngươi là bị ta thân đại."
"Như vậy cũng hảo, ta liền có thể nhìn ngươi từ trẻ con một chút trưởng thành nhẹ nhàng mỹ thiếu niên."
"Hì hì, lam trạm, hai chúng ta như vậy rất giống trong thoại bản nói dưỡng thành hệ nga ~"
"Lam trạm, ta đã gấp không chờ nổi muốn nhìn ngươi một tuổi khi là cái dạng gì."
Ngụy Vô Tiện vừa mới lời nói lại lần nữa xuất hiện ở Lam Vong Cơ trong óc, Lam Vong Cơ không tự giác cuộn lại cuộn năm ngón tay, làm sao bây giờ? Hắn cũng muốn nhìn Ngụy anh một chút biến đại, tham dự Ngụy anh thơ ấu, bồi Ngụy anh từ nhỏ nắm biến thành nhẹ nhàng mỹ thiếu niên, cũng kêu Ngụy anh một tiếng tiểu bảo bối.
Có lẽ là ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó đi, Lam Vong Cơ thế nhưng làm một cái nuôi lớn Ngụy Vô Tiện mộng, vẫn là Ngụy Vô Tiện chính mình chủ động năn nỉ hắn dưỡng một con tiểu tiện tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tiện Tiện ngón cái đạo lữ
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com/ Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn! Giả thiết: Nếu quên tiện ở đuổi giết ôn trục lưu ôn tiều ẩn th...