Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn!
"Ha ha!" Ngụy Vô Tiện ôm bụng cười: "Tam hạ hạ, lam trạm, ngươi cũng quá đáng yêu ~"
Lam Vong Cơ vẻ mặt nghiêm túc: "Ngụy anh."
Ngụy Vô Tiện cười nhấc tay: "Ta ở."
Lam Vong Cơ: Ngươi còn không qua tới ôm ta.
Cũng không biết Ngụy Vô Tiện có phải hay không nghe được Lam Vong Cơ tiếng lòng, chỉ nghe hắn đối lam hi thần nói: "Trạch vu quân, ngươi một đường tới rồi, nói vậy rất mệt, lam trạm để cho ta tới ôm liền hảo."
Lam hi thần: Hắn có thể nói không mệt sao?
Lam Vong Cơ: Huynh trưởng, mau đem ta cấp Ngụy anh.
Khương tuấn: Ngụy công tử ở đây 【 6 tuổi Hàm Quang Quân thực manh 】 Ngụy công tử không ở tràng 【 6 tuổi Hàm Quang Quân vẫn là cái kia lạnh như băng sương trầm mặc ít lời lệnh nhân tâm sinh kính sợ Hàm Quang Quân 】.
Lam thị đệ tử: Đáng tiếc Lam tiên sinh không ở nơi này, nếu không 6 tuổi Hàm Quang Quân cũng có thể manh hóa Lam tiên sinh.
Là đêm, Lam thị song bích liêu xong thiên hậu, lam hi thần đem Lam Vong Cơ đưa còn cấp Ngụy Vô Tiện.
Rời đi quên tiện trụ doanh trướng sau, lam hi thần trong lòng phát lên một cái thực quỷ dị ý tưởng.
Đệ đệ còn không có lớn lên, hắn đã lưu không được.
Bất quá, Ngụy Vô Tiện đối hắn đệ đệ tốt không lời gì để nói, liền lấy bọn họ ba người ăn bữa tối tới nói, hắn đệ đệ một ánh mắt, Ngụy Vô Tiện liền biết hắn đệ đệ muốn ăn cái gì, quên tiện chi gian ăn ý có thể nói là thật sâu lay động lam hi thần.
Đãi Lam Vong Cơ tắm gội hảo, Ngụy Vô Tiện đem hắn từ thau tắm ôm ra, đặt ở trong lòng ngực, dùng khăn lông xoa Lam Vong Cơ mang thủy tóc dài.
Vừa mới bắt đầu, Ngụy Vô Tiện giúp Lam Vong Cơ sát tóc, Lam Vong Cơ đã biệt nữu lại thẹn thùng, tóc còn không có bị Ngụy Vô Tiện lau khô, hai chỉ lỗ tai nhỏ giống như mới vừa chưng thục sủi cảo tôm, da mỏng nhân nhiều, xem đến Ngụy Vô Tiện một ngụm cắn đi lên.
Đằng ra tay, nhéo nhéo Lam Vong Cơ lại biến hồng lỗ tai, Ngụy Vô Tiện hơi hơi mỉm cười: "Lam trạm, ngươi như thế nào lại thẹn thùng ~"
Lam Vong Cơ run rẩy hàng mi dài: "Không."
Đem Lam Vong Cơ chuyển hướng hắn, hai người mặt đối mặt, Ngụy Vô Tiện cười đến mi mắt cong cong: "Lam trạm, hai ta đều lão phu lão phu, ngươi liền không cần cất giấu lâu ~"
Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện mang cười hai tròng mắt: "Ngụy anh, chúng ta còn chưa cử hành đạo lữ đại điển."
Ngụy Vô Tiện ngẩn người, chợt cười nói: "Lam trạm, ngươi hiện tại có phải hay không ở hướng ta cầu thân?"
Lam Vong Cơ mặc một cái chớp mắt: "Kia...... Ngươi nhưng nguyện?"
Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ giữa mày hôn một cái: "Ta nguyện ý."
Thân cao lại có tân biến hóa Lam Vong Cơ thấp ừ một tiếng, hắn rũ xuống đôi mắt, trong lòng lại quay cuồng hưng phấn chi ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tiện Tiện ngón cái đạo lữ
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com/ Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn! Giả thiết: Nếu quên tiện ở đuổi giết ôn trục lưu ôn tiều ẩn th...