Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn!
Ngụy Vô Tiện trước kia không phải không có gặp qua người khác thành thân, hắn không biết lúc này đây vì sao sẽ đối nhất bái thiên địa nhị bái cao đường phu thê đối bái mấy câu nói đó xúc động như thế đại.
Đặc biệt hắn đem chính mình tóc đỏ mang phần đuôi cái ở đứng ở hắn lòng bàn tay Lam Vong Cơ trên đầu khi, hắn tim đập đột nhiên như nổi trống bùm bùm nhảy cái không ngừng.
Kia một khắc, Ngụy Vô Tiện sinh ra một loại tưởng cùng Lam Vong Cơ làm vợ chồng làm đạo lữ bên nhau cả đời tâm duyệt chi tình, ở hắn còn chưa tới kịp suy nghĩ vì cái gì, này tình đã ở trong lòng hắn khỏe mạnh trưởng thành.
Nhìn trên đầu đỉnh hắn tóc đỏ mang Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện thanh âm thực nhẹ, như là ở môi răng chi gian nỉ non: "Lam trạm, ta tưởng đổi một cái phụ trách phương pháp, ngươi nhưng duẫn?"
Này đây, cái tóc đỏ mang Lam Vong Cơ vẫn chưa nghe rõ Ngụy Vô Tiện nói gì đó.
Lam trạm, ta không nghĩ giúp ngươi lưu ý phẩm mạo đều giai tiên tử, ta tưởng đem chính mình lấy thân báo đáp cho ngươi.
Chính là, ta sống không quá mấy cái năm đầu, mà ngươi hẳn là cũng sẽ không thích thượng ta.
Sinh thời, biết ngươi không chán ghét ta, ta thực vui vẻ, cũng thực thấy đủ.
Một trận gió thổi tới, tóc đỏ mang tự Lam Vong Cơ đỉnh đầu bay xuống, Ngụy Vô Tiện nhìn chăm chú vào Lam Vong Cơ tinh xảo khuôn mặt nhỏ: "Lam trạm, không biết còn tưởng rằng ngươi là của ta ngón cái đạo lữ đâu."
Lam Vong Cơ ngạc nhiên: "Ngươi nói cái gì?!"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Không có gì, chính là tưởng cùng Hàm Quang Quân chơi một chút chơi đóng vai gia đình trò chơi."
Liễm hạ mi mắt, Lam Vong Cơ nga một tiếng.
Dàn xếp hảo trấn này nhân sự, Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ hướng thanh hà chạy đến, chỉ cần gặp được gặp nạn người, vô luận là bá tánh, vẫn là tu sĩ, quên tiện đều sẽ ra tay tương trợ, mà Ngụy Vô Tiện lợi dụng quỷ công trình trị thuỷ xây dựng đê đập chống cự hồng úng cứu vớt dân chạy nạn sự tình cũng ở Tu chân giới truyền khai.
Nửa tháng sau, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đến thanh hà.
Trong lúc, Lam Vong Cơ phát hiện Ngụy Vô Tiện trở nên có chút kỳ quái, luôn là nhìn chằm chằm hắn phát ngốc, đối hắn so với phía trước càng thêm cẩn thận tỉ mỉ, có đôi khi hắn thậm chí ở Ngụy Vô Tiện trong mắt thấy được yêu say đắm, cũng không biết là hắn xuất hiện ảo giác, vẫn là đối Ngụy Vô Tiện sinh ra phán đoán.
Vừa mới bắt đầu từ lam hi thần trong miệng biết được Lam Vong Cơ hiện tại biến còn không có thành nhân ngón tay cái một nửa cao, Nhiếp minh quyết một lần cho rằng lam hi thần ở cùng hắn nói giỡn, rồi lại minh bạch lam hi thần là sẽ không lấy Lam Vong Cơ sự tới nói giỡn, lần này nhìn thấy Lam Vong Cơ, Nhiếp minh quyết vẫn là cảm thấy không thể tưởng tượng, như thế nào cũng tưởng không rõ, rốt cuộc là cái gì công pháp sẽ làm Lam Vong Cơ biến thành như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tiện Tiện ngón cái đạo lữ
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com/ Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn! Giả thiết: Nếu quên tiện ở đuổi giết ôn trục lưu ôn tiều ẩn th...