Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn!
Ngụy Vô Tiện muốn mang Lam Vong Cơ đi Di Lăng, tự nhiên muốn chinh đến lam hi thần đồng ý, lam hi thần đối này tuy rằng có chút không yên tâm, lại vẫn là đáp ứng quên tiện Di Lăng hành trình, cũng dặn dò Ngụy Vô Tiện nếu là ở trên đường gặp được khó giải quyết việc, nhưng phóng Lam thị tín hiệu, phụ cận Lam thị đệ tử tùy Ngụy Vô Tiện điều khiển.
Vốn dĩ muốn cùng giang ghét ly nói một tiếng, Ngụy Vô Tiện lại lo lắng giang ghét ly muốn đi theo hắn cùng Lam Vong Cơ đi Di Lăng, liền làm Lam thị đệ tử ở hắn rời đi hai cái canh giờ sau lại báo cho giang ghét ly.
Ngôn cập hắn đã cùng Xích Phong tôn cùng trạch vu quân nói tốt, nếu giang ghét ly phải về vân mộng, chỉ cần cùng Nhiếp minh quyết hoặc là lam hi thần nói một tiếng, đến lúc đó sẽ có người hộ tống nàng.
Thả không đề cập tới giang ghét ly nghe được Ngụy Vô Tiện rời đi thanh hà tin tức ra sao phản ứng, liền nói Ngụy Vô Tiện giờ phút này đang từ ôn gia tu sĩ trong tay cứu mười mấy lạc đơn tu sĩ.
Bị cứu tu sĩ cảm tạ Ngụy Vô Tiện sau, mới nhìn đến đoan đoan đứng ở Ngụy Vô Tiện bả vai Lam Vong Cơ.
Tổn thọ!
Hàm Quang Quân thu nhỏ nguyên lai không phải nghe đồn!
Chính là!
Này! Này! Này! Này cũng quá nhỏ đi!
Từ từ! Ngụy công tử! Đừng đi a! Làm chúng ta nhìn nhìn lại cùng ngươi ngón tay cái giống nhau cao Hàm Quang Quân nha!
Đương nhiên, những lời này, Ngụy Vô Tiện không có nghe thấy, sớm tại kia mười mấy tu sĩ đem ánh mắt chuyển tới hắn bả vai khi, Lam Vong Cơ đã bị Ngụy Vô Tiện từ trên vai gỡ xuống phủng ở trong tay, gác xuống 【 chư vị, Ngụy mỗ còn có việc gấp muốn xử lý, đi trước một bước 】, Ngụy Vô Tiện liền vội vàng rời đi.
Được rồi một đoạn đường, Ngụy Vô Tiện dừng chân, xem xét bị hắn hộ ở lòng bàn tay Lam Vong Cơ, cảm khái nói: "Lam trạm, bọn họ vừa mới xem ngươi ánh mắt thật đáng sợ, như là muốn đem ngươi ăn tươi nuốt sống."
Lam Vong Cơ: Ngụy anh, bọn họ ánh mắt không phải tò mò kinh ngạc chính là khó có thể tin, ly ăn tươi nuốt sống kém rất xa.
Sờ sờ cằm, Ngụy Vô Tiện hắc hắc nói: "Lam trạm, ta còn là đem ngươi đừng ta trên eo, bọn họ tổng không thể nhìn chằm chằm ta eo xem đi."
Lam Vong Cơ: "......"
Nhìn nhìn sắc trời, ngày mộ tiệm gần mờ nhạt, Ngụy Vô Tiện đậu một hồi Lam Vong Cơ, lại tiếp tục lên đường.
Lam Vong Cơ vẫn luôn đều muốn hỏi Ngụy Vô Tiện có phải hay không bởi vì linh lực bị hao tổn mới không bội bội kiếm, nhưng mà, lời nói mỗi lần tới rồi bên miệng, đều bị hắn nuốt trở vào, có lẽ, ôn nhu có thể cho hắn giải thích nghi hoặc.
Ba ngày sau, quên tiện đến Di Lăng.
Vì tránh cho cấp ôn nhu mang đến phiền toái, Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ từ cửa sau lặng lẽ lẻn vào đến lần trước trụ quá kia gian phòng nhỏ, chuẩn bị chờ đến màn đêm buông xuống lại đi tìm ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tiện Tiện ngón cái đạo lữ
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com/ Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân lam Nhiếp, đối kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn! Giả thiết: Nếu quên tiện ở đuổi giết ôn trục lưu ôn tiều ẩn th...