Bryle POV
kakapasok ko lang ng room at sakto kasunod ko lang si Nadine sa likod ko, ewan ko kung nakita niya at narinig niya na kausap ko si Kenneth. minsan din pala seryoso tong si Kenneth, sa mga pinagsasabi niya at ang bilis niyang makahanap ng Gf at di rin niya alam na nakasyempo siya na kaibigan pa talaga ni Nadine at best friend pa pala niya iyon.sinabi niya lahat saakin bago ako pumasok dito.and I was really shock na she really fall for me ha-ha so my plan works.and now nakiupo muna ako sa ibang upuan at nag-iisip ng aking next plan hmmm...
after 10mins na nag-iisip I finally know what to do...
umupo na ako sa upuan kung saan katabi ko si Nadine at...
Nadine POV
wala akong kamalay-malay na nasa tabi ko na pala si Bryle, tinanggal niya yung earphone ko at hinawakan niya yung mukha ko ng dalawa niyang kamay at iniharap sa kanya at nagka eye to eye kami saglit at inilapalit niya yung mukha niya sa tenga ko at bumulong
"you know what don't worry you'll see your prince charming soon and you know I feel so comfortable when I'm always with you.pretty girl!"
at umalis na siya pansamantala kasi saktong tinawag sila na kahit tanghali na ay may practice parin sila.tinawag sila kasi ng ka team mate nila.at bago siya tuluyang umalis ay kumindat pa siya saakin at nag blush nanaman siguro ako.waahh omeeegeee kinikilig na ako ng sobra pero as isip ko lang iyon sinasabi ahh..tumingin naman ako kay Bessy at nag sign ng okay sign hahaha...Ganda ng araw ko ngayon..
itinuloy ko na yung ibang subject at pagkatapos ng natitirang subject umuwi na ako. sinundo na ako ni manong at umuwi na.pagka uuwi ko nag pahinga saglit at naligo nagluto na rin ako ng makakain at pinakain ko na rin si manong.at natulog sa kwarto ko para mapanaginipan ko siya.grabe ganda ng aking day ngayon.kung panaginip man ito sana di na ako magising.hayyy araw!!
BINABASA MO ANG
The transferee and the hearthrob
RomanceItong story na ito tungkol sa love na minsan yung taong inaasar at sinasaktan natin sa kanilang damdamin ay iyon pala yung taong mahal at pinapahalagahan mo pero di mo lang pansin kasi minsan kasi manhid ka o takot ka lang. minsan sa love talaga lah...