Next day
Bryle POV
Yawwnn...bakit ba ako kailangan pumasok sa pesteng practice nayan.naka kainis kasi tong si Kenneth ehh..kaya siguro nagkasundo sila ni Bella. pareho silang naeewan sa isa't isa.makapag ready na nga pumasok.
ngayon pumasok na ako sa classroom.excuse muna ako sa basketball practice this week saka next week.naka kainis dahil sa practice na sayaw na yan ayaw pa ako
pagpraktisen ng basketball. ngayon kailangan ko pa tuloy pumasok sa 1st subject ko.andito nanaman si Jules. ngayon ko lang nakita si Jules na parang nagiging overlook sa isang girl.na parang feeling niya may kukuha kay Nadine. hahaha sino naman kaya?AKO?!!hahaha Malabo yun di ko type si Nadine. pero napapansin ko ang ganda talaga sobra ngayon ni Nadine. yung parang ngayon ko lang napansin na sobrang Ganda niya.di nga nagkamali si Jules na maganda siya.
ano ba tong pinag-iisip ko?epekto ba ito ng pagsampal saakin ni Nadine.
dug,dug
dug,dug
dug,dug
hala itong puso ko tumitibok ng malakas saka mabilis.at napansin kong Habang papalapit si Nadine lalong tumitibok ng malakas.
ngayon nagsasalita siya sa harap ko.
Bryle, practice na daw tayo sabi ni sir.
at dun lang ako nabalik sa huwisyo.ng kausapin ako ni Nadine.
dumiretso na kami ng sabay sa mapeh room para mag practice kahit papaano .and syempre mamaya mag-oovertime kaming dalawa.
babe!
narinig kong tinawag siya ni Jules. Buti at nag recess kami ngayon.
bat nandito yun?wala ba silang teacher.siguro nga.di naman mahilig mag-cutting yan ehh.
makapag soundtrip na nga lang dito
Nadine POV
tinawag ako ni Jules ngayon.
oh babe,wala ba kayong teacher?
wala ehh..pwede bang manuod dito nakakaboard duon eii.
oh Sige babe pero pag dumating nayung teacher mo bumalik kana ahh.
okay.
ayun nga.pinaupo ko nalang siya sa isang upuan dito.at nag practice na kami.ngayon medyo nag kokooperate na ngayon si Bryle kaya medyo okay na yung step namin. hayy nakakapagod mag practice noh!!
hayy salamat natapos na rin.itong si Jules naman parang tanga nag chicheer pa saakin.hahaha natatawa nalang ako.pinapasok ko na siya sa room nila kasi ako magshoshower dito sa school.mainit ehh.nanlalagkit yung pawis sa skin ko.
at tumuloy na rin ako sa class ko.and syempre maghahanda na rin para sa practice ulit mamaya.hayy nakooo!!
BINABASA MO ANG
The transferee and the hearthrob
RomanceItong story na ito tungkol sa love na minsan yung taong inaasar at sinasaktan natin sa kanilang damdamin ay iyon pala yung taong mahal at pinapahalagahan mo pero di mo lang pansin kasi minsan kasi manhid ka o takot ka lang. minsan sa love talaga lah...