part 2
Bryle POV
after 3 days later
ngayon naghahanda na ako para sa contest namin sa basketball mamaya.nakipagkita muna ako saaking pretty girl kanina bago ang practice.
flashback
hi my pretty girl,sorry di kita na sundo kanina!!
okay lang iyon,ano kinakabahan kaba para sa game niyo mamaya?
huh hindi noh!!ako pa ba?!!
asuus basta galingan mo ahh!!
Ou para sayo!!pengeng kiss pag nanalo kami!!
kiskisin mo mukhang mo!!
ito naman basta cheer mo ako ahh!! wag na yung mga team mate ko!ang gusto ko ako lang.
suuus,masyado ka namang possesive
ehh sa gusto ko akin ka lang ehh!!
opo!!
tapos nagpaalam na ako sa kanya at pumunta na sa court para mag practice ulit
end of flashback
si Jules nga pala ang balita ko umalis na daw siya sa team kaya kahit papaano ng hinayang ako kasi magaling naman siya sa pag babasketball.ang kaso nag kaaway lang naman kami dahil iisa lang ang minamahal naming babae.
makikita ko naman siya kaso umiiwas siya palagi saamin nila Kenneth.
aiissh di ako makakapah focus niyan eii.
nag hahanda na kami sa gyera namin sa kabilang school ngayon.
nagfoform na nga pala kami muna ng line dito sa gitna at kumanta muna kami ng lupang hinirang.at nag start na ang game.
nakita ko naman si Nadine may illustration pang dala!!
at ang naka sulat is
GO MY HANDSOME BRYLE!!!GO GO GO!! I LOVE YOU!!
hahaha very good!
nagthumbs up naman ako.
teka...diba supposed to be sa Monday pa kami pwede mag labas ng mga sweetness namin saka sa Monday pa namin dapat ipapaalam ahh..
hayyy nakooo!!magfofocus nalang muna ako sa game namin.
Ohh look at that Kenneth did a three point shot whohuu!!
galing ni Kenneth ahh..
look at that king of slumdunk!! Bryle Mariano!! ang galing!! talaga nila ngayon
oh hah!!ang galing ko noh!!hahaha
hanggang sa natapos ang game namin syempre kami panalo kaya
whuhoooo!!!
tumakbo kaagad ako kay Nadine at niyakap siya ng mahigpit na mahigpit.
a-ano ba Bryle!! mapipisat mo ako niyan eii!!
tara pasyal tayo...hep.hep..
horray?!!
ang ibig kong sabihin bakit mo sinulat iyon?akala ko ba paabutin natin muna ng 1week secret relationship natin?
ano ka ba naman sobra na sa one week noh!!
ahh ganun ba!!??
aiishh naka kainis ka nakalimutan mo na kaagad kung kelan naging tayo??
BINABASA MO ANG
The transferee and the hearthrob
RomanceItong story na ito tungkol sa love na minsan yung taong inaasar at sinasaktan natin sa kanilang damdamin ay iyon pala yung taong mahal at pinapahalagahan mo pero di mo lang pansin kasi minsan kasi manhid ka o takot ka lang. minsan sa love talaga lah...