Part 2
Bryle POV
di parin ako makapaniwala na kami na ni Nadine. ang saya ko talaga ngayon!!dinaig ko pa nanalo sa lotto!!
pero may makakalimutan ata tong babaeng to ahh...
ehem..ehem..
ohh bakit? inuubo ka?! nako dalin na kita sa ospital kawawa ka naman!!
huh?!!nababaliw na ata si Nadine. umubo lang ako kunyari ahh!!
nababaliw na ba ang pretty girl k?!!
psshh bakit ka umubo?!!
may nakakalimutan ka ata??!!
a--ano y-yun?
edi yung pupuntahan natin. tapos tinuro ko yung house of horror
huh?!ahh..ehh..
hindi ko na siya hinayaang maka-isip ng iaalibay niya.hinila ko na siya papunta sa pila.
my handsome!!pwede bang mag c.r muna tayo?!
ayaw..nakapag c.r kana kanina ahh!!
ehhh..
hindi!!
pero...
hindi nga!!
malapit na kami sa ticket booth.ng nagsalita nanaman siya.
pwede "my handsome" sa iba nalang tayo?
hayy nako.ayaw ko nga!
ehh bakit?nakakatakot kaya jaan!!
andito naman ako eii!!di kita pababayaan basta yakapin mo lang ako.
psshh..kaya naman pala para naka chansing kalang pala saakin eii!!!
hindi basta masaya jaan.saka hindi naman totoo yung nasa loob ahh!
ehh kahit nakakatakot parin!ang panget nga nung mga itsura nila eii!ang hilig pa mang hawak ng paa!!
aiisshh tara na pasok na tayo.
huh?!!
Nadine POV
Huh?!
na gulat ako kasi salita ako ng salita dito para lang di makapasok jaan sa lintek na bahay na iyan!!
hinila na niya ako sa loob. nagsisisgaw na nga ako papasok palang. wala pang nangyayari ehh bakit ba eh sa matatakutin ako sa mga ganyan!!
waaaaaah!!
itong si Bryle tawa ng tawa parang tanga!!kita na ngang halos mahimatay ako dito eii. napupunit na ata yung damit nito dahil sa paghila ko sa kanya saka sa sobrang kapit ko sa damit niya.
itapos may biglang ng hawak ng paa ko kaya ang nagawa ko natapakan ko tuloy yung kamay niya.kawawa naman.sorry po kung sino man iyon.
hehehe ^_^
nakalabas na din kami pagkatapos nun.
bwiset kang Bryle ka!!papatayin mo ba ako sa takot at nerbyos!!??? sabi ko sa kanya ng sobrang inus saka pinagpapalo ko siya.
a-aray ko naman!!
bwiset ka kasi ehh!!
sorry naman!!ang saya kaya!!
ikaw lang nag enjoy noh!!
ayaw mo nun pantay lang tayo!!pinasakay mo ako sa roller coaster na yan ngayon pinapasok naman kita dun kaya okay lang yun!!
psshh pasalamat ka mabait ako!!
salamat!!
umuwi na kami.nadatnan ko si momy na naghihintay saakin.
di ko parin pwede sabihin sa kanya na break na kami ni Jules panigurado magagalit yun.kaibigan at kasosyo ni mom yung mom ni Jules.ipapakilala ko nalang siya next week kay mom.
sa ngayon ipapakilala ko siya bilang kaibigan ko muna.
ahh mih!! si Bryle nga po pala kaibigan ko!!
ahh okay sige!!hi sa iyo iho!! gusto mo bang pumasok muna?!
ahh sige po!! sabi naman ni Bryle.
alam mo iho,salamat sa paghatid sa anak ko ahh!!pero di mo naman kailangan na kasi may Boyfriend naman na siya si Jules.
mih!okay lang yun! salamat na rin sa kanya.
okay,pero anak baka mamaya magalit sayo si Jules.
hindi mih!!
pero mag-ingat ka parin.
ahmm... tita alis na po ako!hinahanap na rin po pala ako saamin
okay sige ingat ka!!salamat ulit
hinatid ko na si Bryle papalabas.nagsorry na din ako sa nangyari kanina sa sinabi ni momy ko kanina. naiintindihan naman daw niya.
umuwi na din siya pagkatapos.
thank you sa pag read ng chap na ito.sorry rin po kung may maling spelling ng words po jaan.paki understand nalang po.
vote and comment din po
loveistanga_27 keep reading
BINABASA MO ANG
The transferee and the hearthrob
RomanceItong story na ito tungkol sa love na minsan yung taong inaasar at sinasaktan natin sa kanilang damdamin ay iyon pala yung taong mahal at pinapahalagahan mo pero di mo lang pansin kasi minsan kasi manhid ka o takot ka lang. minsan sa love talaga lah...