Crush on You

3.6K 112 2
                                    

Julius POV

Grabe parang ang ganda ng araw ko kahapon kahit nabangga ako nun parang kasabay nun pag pana saakin ni cupido.hahaha korny ko.

{FLASHBACK}

ano sayo iho?

bumibili ako ng juice ngayon dahil inutusan ako nung dalawang gunggong.nahuli kasi ako ng dating sa canteen kaya talo ako.

Ate tatlong coke mismo nga po

ahh..36pesos lahat bale, isang mismo 12pesos

ahh ok po ito po oh..

okay salamat.

tapos pabalik na Sana ako sa kanila ng nabunggo ako ng isang girl na hindi ko pa nakikilala I think bago lang siya dito sa school kasi ngayon ko lang siya nakita dito eii.

ayy naku sorry kuya di ko sinasadya

ahh,hindi okay lang tulungan na kita jaan.

sorry talaga kuya,kasi nagmamadali ako may inutos kasi si ma'am na bilan siya ng mga Cartolina tapos ung mga notebook ko ilagay ko daw sa faculty sa table niya.

ahh okay,miss bago ka lang dito?

Ou, ahh sige kuya alis na ako ahh...

at tumakbo na siya paalis di ko man lang inalam yung name niya sayang.psshh wrong move.

pumunta na ako kanila Bryle

parang may pinaplano nanaman tong unggok na to ahh,pero hahayaan ko na lang panu natural na yan.

{END OF FLASHBACK}

Ngayon nandito kami sa court at nag pa practice para sa laban ng school namin at ng isang school na private aba kahit public lang tong school na ito hindi kami papatalo ang gagaling

kaya ng mga ka teammate ko at syempre ako.hahaha.

Bro! lika na daw magshower na daw at bukas naman daw magpapractice ulet saka ituloy na da yung susunod na subject natin.

okay Sige susunod na ako ayusin ko lang yung bag ko.

yung nagsalita kanina ka team mate lang namin yun ni Bryle. di namin ka tropa iyon basta nag-uusap lang kami kapag naglalaro saka nag pa practice.

Makapagshower na nga.

pagka tapos ko mag shower ay pumunta na ako sa room magkaiba yung room namin nila Bryle sec.1ou kahit loko-loko minsan yun akalain mo may utak din pala yung gunggong na iyon hahaha!!:D pero bago ako makapasok nakita ko si girl na nakabunggo sa akin ang Ganda talaga niya sobra. matawag nga ahh miss!

tumingin siya saakin at nilapitan ko naman.

Hi!sabi ko sa kanya.

Hi,ikaw yung nakabangga ko kahapon diba.pasensya na ulit.

hah ahh wala iyon.kalimutan mo na iyon

hindi pwede anung gusto mong gawin ko para mapasalamatan naman kita.

kahit wag na.pero kung mapilit ka talaga samahan mo ako bukas sa manila ocean park.

pagkatapos ko sabihin iyon nanlaki yung mga mata na sinasabi na parang weh di nga.!!

wag kang magalala di ikaw pagbabayadan ko dun ako ang magbabayad,basta ang kailangan ko lang oras mo. okay?

ahmm... o-sige saan tayo magkikita?

ako na ang susundo sa iyo bukas

sabihin mo lang kung saan ka nakatira.

oh Sige isusulat ko nalang baka makalimutan mo.

sakto naman na may sala akong ball pen at scratch paper kanina sa math.

ohh eto na paki ingatan nalang.

okay.

aalis na Sana siya pero hinila ko siya pabalik at itinanong kung ano yung name niya. ni hindi pa pala namin alam yung mga name namin tapos lalabas na kami.

Ang name pala niya is

Nadine ang cute noh,well para sa akin cute iyon.

binigay ko na rin syempre yung name ko.at dumiretso na siya sa room nila Bryle ??

aba kaklase pala ni Bryle ito.hmmppfftt wala na akong pake basta lalabas kami bukas it's just me and my crush.

<3<3<3<3 :<3

The transferee and the hearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon