Practice

1.6K 56 0
                                    

Nadine POV

andito ako sa mapeh room magpapractice na daw kami ng sayaw.hmmppfftt... EHH sampu lang kami dito.anong sayaw naman to?!

ilang minutes pa,dumating na si Bryle. mukhang naiinis nga rin to ehh. bakit kaya to sumali?dahil ba saakin?hahahaha ang assuming ko naman.

dumating rin yung magtuturo.may dance instructor pa kami ahh..

okay guys ipagpapartner ko kayo dahil ang gagawin natin is yung sinaunang folks dance na sweet.

at syempre ang daming nag react sa sinabi ni sir.

well guys wala ng back outan to dahil nandito na kayo kaya bawal na.

psshh naka kainis naman!!

ayun nga pinagpartner na kami and napunta ako kanino pa ba edi kay Bryle. anong kamalasan pa ba ang dadating saakin?

ayun nga nag start na yung practice. yung pinapractice namin ngayon ano pa nga ba edi ang sweet na sayaw pssshh..

kainis naman.

O.M.G....

hawak ni Bryle ngayon yung beywang ko. awkward.naiilang na ako dito ahh..but the practice is still working.My Ghad!!paistop-istop kami kasi nga dahil din dito kay Bryle. kasi nga dahil parang wala sa sarili EHH parang kami lang yung di masyado nakakasunod.ako alam ko naman ang kaso apektado rin ako dahil ako ang kapartner.kaya paulit-paulit nalang kami palagi nakakapagod na nga eii.

okay bukas na ulit.and kayong dalawa.

tumingin yung instructor saamin at tinawag kaming pareho.

bakit po sir?sami namin na medyo sabay.

di ko masyado nagustuhan ang performance niyo ahh..

{bakla yung instructor jaan by miss-author}

nag sabi naman ako ng sorry tapos tung si Bryle wala lang.parang ewan lang sa kanya.

gusto ko sana na bukas mag-overtime kayo dito siguro kahit mga 4:30p.m kayo dito okay.pagkatapos ng last subject niyo or kahit pagkatapos ng practice kasama yung iba niyong ka-group.para ma perfect niyo naman at makasunod kayo saamin.

um-oo naman kami at umuwi na.

kasalanan mo kasi to eii!!

sabi ko kay Bryle na medyo mahinang Boses.

ako pa talaga ahh!!psshh di ko naman ginusto to EHH.

EHH bakit ka sumali?

kasalanan ng bf ng kaibigan mo!!

oh bakit ka nagagalit?!!ako ba hah?!! ako ba?!!

hindi.ehh naninisi ka kasi ehh!!

sorry.

tapos nun may tinawag saakin.sino pa edi si Jules.

oh,hi babe.tara uuwi na tayo. yaya ko sa kanya.

Bro!ano kamusta practice.

eto okay naman.

ahh okay.oh sige una na kami ahh bukas nalang!

Sige ingat kayo.

tapos umuwi na kami.Habang nasa daan kinausap ko siya.

jul-ahh ehh babe?

hmmm?

bukas babe hindi ako makakasabay sayo ng pag-uwi.

bakit naman?mahinahon niyang sagot.

kasi bukas mag-oover time ako kasama si Bryle sa school.sinabihan kasi kami na mag practice pa.kasi di masyado nakakasunod si Bryle sa mga step ehh.

tumahimik muna siya saglit at nagsalita

you sure okay ka lang?

Ou naman.

anong oras ba matatapos practice niyo?

mga 4:30

ahh sige,babalik nalang ako dito ng ganung oras para sunduin kita.

okay lang ba sayo iyon?baka maabala ka p.....

pag sinabi ko sinabi ko okay!tapos nag wink siya saakin.

hinalikan nanaman kasi niya ako bigla at di ko namalayan na andito na pala kami sa bahay ko.

tinulungan niya ako sa gamit ko papasok ng bahay.pinastay ko muna siya dito at pinakain na rin ng hapunan.mamaya pa uuwi sila mom saka si Vince kasama kasi ulit ni mom.

maya-maya pa ay umuwi na rin si Jules.

and natulog na ako ng maaga.

The transferee and the hearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon