BONDING TIME

1.9K 60 0
                                    

Nadine POV

yeahay eto na ang day na maglalakwatsa kaming lahat kasama ang mom ko.weepee Ganda nanaman siguro ng araw ko ngayon.walang pasok kaya okay lang.ngayon nag-aayos na ako ng aking buhok etc.saka naka ligo na rin ako.balita ko aalis rin kami.

"DING-DONG"

anjan na sila Bessy ko.bumaba narin ako pagkatapos ko dito.at di nga ako nagkamali sila nga.

ohh hi kumare kamusta ang abroad?tanong ni mom kay tita.

ahh okay naman.

ikaw kamusta ang negosyo mo?

syempre very successful, ahh kumare makikipag kita nga pala ako sa magiging ka sosyo ko sa business mamaya pagkatapos ng bonding natin.

hayy naku puri trabaho ang pinag-iisip ng mga nanay namin.kung sa bagay.nasa medyo may idad-idad na.

change topic na nga punta naman tayo kay Bella ang aking Bessy.

best anu ang nangyari kahapon?

best pinakilala niya ako sa mom niya and close na nga kami ng mom niya eii.ang bait sobra saakin.

ayun kung sila mom mga business ang mga pinaguusapan kami ni best edi ano pa yung nangyari kahapon.sobrang saya nga ehh...yung dalawang tao lang naman ang di nagkakasundo edi ano pa yung kapatid ko saka si elliah hahaha ni hindi nagkikibuan.si Vince nag lalaro sa C.p niya si Elliah naman ganun din.hayy hayaan na nga sila.may kanya kanyang trip sa buhay.Walang basagan ng trip!

pagkatapos ng aming mga pagdidibate(heheheXD)umalis na kami papunta lang sa mall.

kumain kami at nag libot -libot sa department store.kung anong gustong bilhin edi go!pero tipid2x din naman.naglaro pa nga kami sa timezone hahaha ang saya talaga grabe.ang nilaro namin yung basketball hahaha wala man lang nakakashoot ng maramihan ni isa saamin.minsan kulang sa hagis kaya bumabalik ulit saamin muntik na nga may matamaan ehh.hahaha laugh trip kami ngayon!!pagkatapos nun umuwi na rin sila best at naiwan muna kami dito nila mom. makikipagkita daw siya sa business partner niya ngayon about sa construction.isang engr.din syempre.pumunta kami sa isang mamahaling restaurant dito sa mall at dun namin hihintayin on the way na daw sila.

after 20mins.

dumating narin sila kasama  daw yung anak niya.

pagkalingon ko.....????

The transferee and the hearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon