My best friend

2.2K 80 0
                                    

Best??

pagkarinig ko nun tumingin kaagad ako sa likod ko at nakita ko si Bella ellise

pagkakita ko sa kanya niyakap niya ako agad

Best Grabe na miss kita sobra

ah-uh best di na ako makahinga sa yakap mo!!

ay sorry naman!!

oh best bakit ka andito?tanong ko sa kanya

ayaw mo?

tapos nagbabanta pang umalis ulit.

ahh alis kana sige bye!salamat sa pagbisita!!

tapos tumingin at bumalik sakin.

best naman ehh!!

oh akala ko aalis kana?

joke lang.

oh bakit ka nga nandito?

syempre dito na ako mag-aral kasama mo saka wag kang maingay hah!!

may boyfriend ako dito

0---------0

wow best you really surprise me ehh alam ba ng momy mo?

hmm.. Ou pinakilala ko siya nung isang araw.

ahh.. okay.

ehh ikaw best?

anong ako?ako okay lang humihinga pa.

psshh...hindi iyon

ehh ano?

hayy nako,ang ibig kong sabihin is kung meron kana ng love.

hayy nako..wala parin pero,parang may nagkakagusto saakin na gusto ko rin ahihihi!!

uyy ang bestfriend ko dalaga na!!

ang kaso di ko alam kung assuming lang ako o kung to too iyon.

tsk,tsk,tsk

ang hirap naman niyan.parang math lang nakakadugo ng utak.

hayy nako bakit pa ba ako nagtanong.

aba ewan ko sayo??

nakakainis ka  best!

ohh tara mag-usap tayo sa mga nangyari sayo ng wala ako.

ngayon nag-uusap kaming dalawa about sa mga nangyari sa nakaraang two weeks ko dito sa school na ito at saka sa kanya na medyo late elnag-enroll sa school at etc.etc.

Habang nag-uusap kami ng aking Bessy ay may nang istorbo sa pag bobonding namin at parang ansarap suntukin dahil nang-iistorbo saamin nga!!

hi sweety!

oh hi sweety

tapos nag halikan pa sa harapan ko!anak ng pusa!ang aking innocent eyes!

maistorbo  nga di parin kasi tinatanggal ni boy yung lips niya sa aking Bessy eii!!

EHEM,EHEM!!

oops nako sorry best.ito ang boyfriend ko si Kenneth

ahaha halata naman ehh..(sarcastic kong sabi)

ahh Ou nga pala best maiwan kana muna namin dito ahh... may pupuntahan muna kami. and wag mo ng isipin masyado si Bryle hehehe.. bye

ahh ehh... Sige na nga bye!!

hayy nako buti nalang di Masyado maraming tao dito sa canteen. malapit na rin pala mag time kailangan ko na rin pala bumalik sa room.

pagkarating ko sa room nakita ko si Bryle na kakapasok lang rin at pero di ko na muna siya inintindi at umupo na lang sa upuan ko,dahil wala nanaman teacher nag sound trip muna ako at nagbasa,hobby ko na talaga to ehh..

ang mahirap nga lang kasi dito sa public imbis na mag turo yung mga teacher mas gusto pa nila sa faculty at mag chismisan.hayy mga tamad nga naman pero to too iyon.psshh..

ilang saglit pa pumasok na rin si Bessy pero sumenyas ako na mamaya na.at umupo nalang siya sa upuan niya.

ang boring noh!!

The transferee and the hearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon