10 - extra story (1)

891 84 8
                                    

tục 

ooc 

___

quá khứ của hai đứa 

___

" địt mẹ cút về nhà mày đi thằng khốn "

" sao mày lại làm vậy với tao "

Mikey tức đến ứa nước mắt, thân hình run rẩy kiềm chế việc không đấm vào mặt hắn thêm cái nữa.

Chỉ vài phút trước thôi, Draken nhìn em ngủ quá đổi thích thú liền hôn nhẹ một cái vào môi, cầm lòng không đặng đè em ra mà hôn hít cuồng nhiệt nào ngờ giữa chừng Mikey tỉnh giấc, đấm vào mặt hắn và tức giận.

Mikey khăng khăng bản thân là một thẳng nam và Draken là một thằng em trai không hơn không kém.

Việc bị nam nhân hôn và đặc biệt là thằng em thân thiết của mình là một điều kinh tởm nhất.

Draken hắn ngoan ngoãn, không nói gì đứng lên định đi ra khỏi cửa thì Mikey chợt nhận ra

" địt mẹ nói gì mày liền nghe đấy sao, tránh ra tao về " đây là nhà hắn, không phải của em

 " anh..."

Mikey sau khi bước ra khỏi nhà hắn liền tục chùi miệng, liên tục mắng rủa là tởm lợm.

Sau hôm đó, Draken luôn tránh mặt Mikey bởi dù sao thì Mikey cũng đã biết hắn là bọn đồng tính tởm lợm rồi. Gặp nhau ở trưởng Draken luôn cùng đám bạn lạng sang sân bóng rổ mà sân bóng rổ thì làm gì thuộc về Mikey. 

Đến đám bạn của Draken cũng tò mò việc hắn không lẽo đẽo đi theo đàn anh nữa.

" này Draken, sao bữa rày mày chịu đi chơi với bọn tao vậy ?? nhớ bình thường hay đi cùng đàn anh mà ?? "

" ừ đúng rồi, hay mày với đàn anh cạch mặt nhau hay giận nhau rồi hã "

" không phải chuyện bọn mày, rốt cục thì có chơi không thì bảo ? " hắn không mấy hứng thú với những cuộc buôn chuyện và bây giờ thì là cuộc buôn chuyện liên quan đến Mikey.

Bọn tinh ranh này sẽ nhận ra hắn thích Mikey mất nếu cứ 24/7 nhắc đến nên hắn dù lẽo đẽo theo em nhưng vẫn luôn lạnh nhạt với những cuộc trò chuyện có chủ đề là em.

" này Draken, trông mày ưu tú phết mà sao chẳng thấy cặp kè với em nào vậy ?? "

" được nhiều món hàng xinh tươi mơn mởn vây quanh mà cứ suốt ngày mặt lạnh lùng rồi kiểu :  cảm ơn vì đã bỏ thời gian ra thích tôi, xin lỗi vì không thể đồng ý " một thằng gan trời diễn lại nét của hắn khi được một em gái tươi xanh tỏ tình.

" phụ nữ không xứng đáng để mày dùng từ món hàng, họ cao quý hơn bản mặt mày đấy " Draken khó chịu khi tụi con trai lúc nào cũng khinh rẽ người phụ nữ, hắn vừa nói vừa vỗ vào mặt thằng gan trời kia bôm bốp, thảy cho nó nụ cười khẩy.

" Draken, có phải đây là lí do mày được mấy em gái bao vây không?? nịnh nọt bọn con gái thế cơ mà ?? " một thằng khác khoác vai hắn 

" đó không phải nịnh nọt mà là tôn trọng, một đám hạ đẳng như chúng mày thì làm sao hiểu được " 

" đàn anh!!! "

Mikey từ đâu xuất hiện ở sân bóng rổ, đứng trước mặt hắn mà kênh mặt với thằng nhãi kém cỏi kia.

" Mikey... "

" sao hả ?? gặp tao bất ngờ đúng không ?? chết tiệt, tại vì mày cứ né tao mãi nên tao phải lết đít đến đây đấy giời con " mặt Mikey bây giờ trông quạo đến sợ, em nắm cổ tay hắn lôi đi còn lườm mấy tên dám trêu hắn.

Em cứ lôi hắn đi sồng sộc đến phía sau trường, Draken chỉ ngoan ngoãn đi theo.

" địt mẹ, mày né tao thật đấy à " Mikey cau mày híp mắt nhìn hắn

" em nghĩ Mikey ghét em rồi " nếu chỉ đọc, ta tưởng chừng Draken sẽ dùng giọng tủi thân để nói với em, thật ra chất giọng hắn vẫn vậy, vẫn trầm lạnh, chẳng thay đổi gì cả cùng với như cũ trên gương mặt hắn.

" dcm, tao ghét mày thật đấy nhưng thế đéo nào mày tránh mặt tao thấy không quen, khó chịu vãi ra còn đau đau ở lồng ngực nữa, nhỡ vì mày mà tao bệnh tim rồi chết thì sao ???? má nghĩ tới lại khó chịu vãi " Mikey lảng mắt sáng chỗ khác, cứ thể tự tin nói một tràng chẳng quan tâm việc hắn đã đứng sát mình từ lúc nào.

" Mikey thích em rồi, đừng làm bộ làm tịch bảo em tởm nữa. Như thế là thích đấy, không phải bệnh tim đâu "

" dcm tao nghe người ta bảo thích thì phải thấy cuộc sống màu hổng rồi hạnh phúc mà mắc đéo gì tao lại đau "

" đồ ngốc, tại em tránh Mikey đấy, bị người mình thích tránh đau lắm với tránh người mình thích cũng đau nữa " Draken không sổ sàng, cứ thế nhẹ nhàng luồn tay ôm lấy em.

" thích Mikey thật đó, mà Mikey trông ghét em lắm kìa "

" ơ ơ cái thằng...tao ..tao mới không thèm thích bọn đồng tính như mày, tao là thẳng nam " 

" thì anh là thẳng nam, chỉ là xui xẻo thích em và em cũng là nam " 

" thế ...thế tao ..tao thích mày thật à " có ai hỏi cảm xúc của mình thông qua người khác không ?? rồi nghĩ xem Draken có dại gì bảo không không ?  có crush ngốc như này ai cũng thích nhỉ ?

" đúng rồi, nên là làm người yêu anh đi "

" xin em đấy, Mikey "

" em..em gì mà em, tao lớn hơn mày những hai..hai tuổi đấy "

" giờ anh là người yêu của em, xưng như vậy mới đúng "

" ơ ơ "

và thế là Mikey vào tròng, mãi đến sau này nhớ lại em vẫn ức vcl

Draken × Mikey - Yêu đương phong cách 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ