warning : tục
___
chuyện những ngày đầu khi yêu và bây giờ.
hồi đấy :
" bé ăn nho này, anh đút cho nè, aa " hắn đưa trái nho to nhất chùm ngay mồm nó và...
" ư..không ăn vỏ đâu " nó quay phắt đầu sang một bên.
" rồi rồi, anh bóc vỏ bé ăn " hắn kiên nhẫn lột lớp vỏ mỏng bên ngoài trái nho ra
bây giờ :
" anhhh, đút tao nho, nhanh nhanh " mắt nó dán màn hình điện thoại và mồm thì la làng lên.
" tay mày đâu ? tự đi " hắn ngồi ngay bên cạnh, ấn ấn nút remote tivi.
" mắt mày đâu sao không dòm coi tao rảnh không ? " nó cáu bẳn.
hắn bỏ remote xuống, với lấy chùm nho, lựa quả bé nhất đưa ngay miệng nó
" gì ? lột vỏ ra coiii " vì bận tay nên không thể giãy đành đạch được, hai chân nó giậm xuống đất liên tục.
hắn không nói gì, với tay bóp mỏ nó thảy trái nho vào " ăn đi, không chết đâu "
một tay nó buông điện thoại với tay hắn đưa ngay mỏ, nhè trái nho bị nhai ba nhai bảy ra.
" mẹ, riết rồi tao chiều mày quá rồi em " hắn bất lực đi xuống bếp rửa tay, rồi lại phải quay ra bóc vỏ trái nho cho nó.
hồi đó :
" bé ăn đi, bé ốm nhôm, anh phải vỗ béo bé mới được " trên bàn ăn có bao nhiêu món hắn dồn vào chén nó hết.
bây giờ :
" đệt mẹ em béo lắm rồi đấy, đừng ăn nữa, để tao ăn hộ cho " hắn thấy nó đang nhồm nhoàm hamburger thì nhanh tay giựt lấy chạy đi.
" má mày, đồ thằng bồ khốn "
hồi đấy :
" thơm bé đii, anh thơm bé mín iii " nó câu cổ hắn, môi chu ra, hắn hôn cái chụt lên đấy.
bây giờ :
" cút cút cút, địt con mẹ mày, hôn gì lắm thế hả ? sứt mẹ mỏ tao rồi " nó thảy cái gối vô mặt hắn.
hồi đó :
" mình...làm được không em ? " hắn đè lên nó, nâng niu hôn lên từng tất thịt.
" nhẹ..nhẹ thôi, mai bé còn phải lên trường " nó mặt ngại ngùng lảng đi.
bây giờ :
" quất không anh ? " nó gác một chân lên vai hắn.
...
" làm thôi con điếm của anh " hắn vác nó lên.
___
end6
dui dẻ dui dẻ
coi như là quà be bé cho ngày Tết nhaaa
mọi người năm mứi dui dẻ dui dẻ
chuyện cũ mình bỏ qua
Tết này cùng cười lên hahahahahahahahahahhahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahhahahahahahhahahahahahahahâhahahahahahhahahahahahhahahahhahahahahahahhahahahahahhahahahahahahhahahahahahahahhahahahahahahahhahahahahahhahahahahahahahahahhahahihihihhiihihihihihihihiihihihihihihihiihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihiihihihihihihihihihihiihihihihihihihihihiihihihihihiihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihiihihihihihihihihihiihihiihihihihihihihihiihihihihihihihhohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohohhohohohohohohoh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Draken × Mikey - Yêu đương phong cách 18+
Acakwarning : tục,ooc truyện chỉ trích vài đoạn thoại hằng ngày của hai chàng Draken và Mikey thôi cre bìa : m_q_sai