13- extra (4) - H++

1.5K 97 15
                                    

bối cảnh : Mikey học đại học onl trong tình hình dịch bệnh và "may mắn" thay là Draken hắn ở nhà 

ver : ABO

___

Sáng sớm Mikey thức dậy với gương mặt không mấy vui vẻ, bật laptop vào phòng điểm danh rồi nằm thụp xuống ngủ tiếp, dạo này ở nhà với hắn quá nhiều làm Mikey sinh ra hàng tá thói xấu, nào là : ngủ nướng, ngủ muộn, ngủ nhiều, học hành chẳng đâu vào đâu, chỉ lo ngủ với ngủ.

Thật diễm phúc khi em chỉ vừa kịp chợp mắt vài giây đã thấy anh người yêu từ ngoài bước vào, hắn lật tung tấm chăn đè em ra mà hôn hít, chết tiệt là kỳ động dục của hắn vừa bắt đầu hôm qua.

" Mikey " giọng hắn khàn đục, như thời dậy thì mà bể tiếng, nhưng cũng thật nam tính mà thì thào bên tai em.

" ư....Ken-chin, đừng kéo em vào kỳ phát tình giống anh chứ " mồm bảo thế nhưng Mikey nhanh chóng dùng đôi chân thon mịn quắp lấy thắt lưng hắn, hai tay quàng cổ hắn mà thuận theo nụ hôn ướt át kia.

" Mikey, ha..." Mikey với tay xuống thằng em từ đầu đã cứng đờ của hắn, ra sức vuốt ve âu yếm.

" a..ha..ư..sữa, bé muốn sữa của Ken-chin a " thề có trời, Mikey chính là cố tình dâm dục như vậy để bức chết hắn.

" nào ..nhanh..ha..ư " Draken lập tức xoay đầu em, cả hai dùng tư thế 69 mà blowjop cho nhau.

" ư..bé yêu..miệng em ấm quá đi mất " hắn vừa ngậm túi tinh của em, vừa dùng tay thọc ngoáy cái lỗ xinh đẹp.

" ớ..đừng ..đừng..chỗ đó,  á....ha..hức " vốn dĩ ban đầu thật điêu luyện, cuối cùng vì bị hắn trêu chọc mà chẳng thể chuyên tâm bú sữa.

Mikey chẳng để bản thân thua, mặc hang động bị hắn thọc ngoáy, liếm mút, em chuyên tâm tìm sữa cho bản thân, cây kem đậm mùi nam tính cứ thế ra vào miệng Mikey, dần dà cũng phóng thích sữa-thứ em chờ đợi.

Mikey mắt trợn tròn, thích thú nuốt đống con cháu của Draken ừng ực vào mồm, không chừa bất kì giọt nào cả, lỗ nhỏ bị hắn nới rộng đến mức đút cả bàn tay vào, rịnh nước chảy dọc xuống hai bên đùi, cậu bé màu hồng phấn của em cũng như thế mà phóng dịch.

Em càng ngày càng nâng mông cao hơn, ngoe nguẩy cái chỗ ướt át kia trước mặt hắn, thẳng thừng lùi vài nhịp bắt hắn ngậm lấy cậu bé xinh xinh của em. Mikey chịu không nỗi sự ấm nóng trong khoang miệng hắn, vừa bị ngậm đã xuất ra.

Căn phòng càng ngày tràn ngập pheromone dày đặc, Mikey thật sự bị kéo vào kỳ phát tình, lỗ nhỏ rịnh nước ngày một nhiều, ướt đẫm hai bên đùi và vách thịt. Draken nhẫn tâm đè đầu em xuống, một phát đâm thẳng vào bên trong, nhờ dịch nhờn mà lỗ nhỏ tiết ra, thật trơn tuột, thật dễ vào.

" á...á...á, từ..từ thôi mà..á...chịu...chịu không nỗi....Ken-chin..ha.....hức...ư " Mikey vì sự đột ngột, rên la thảm thiết, Draken xoay hướng ra hai đối diện màn hình laptop, cứ thế thúc đẩy mãnh liệt.

Mikey nhìn màn hình sáng, nhìn thấy những người bạn, và những người lạ bật camera đột nhiên ngượng chín mặt, như thể em làm tình ngay trước mặt họ và họ nhìn chằm chằm vào em, chỉ vừa đẩy được vài cái Mikey cũng phóng dịch, chưa đầy 30 phút mà ra hẳn ba lần, ngượng ngịu úp mặt vào gối.

Draken × Mikey - Yêu đương phong cách 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ