15- extra 6

565 55 0
                                    

ooc

___

người yêu hắn qua tháng năm

giai đoạn đầu tiên : trung học

hồi trung học, Mikey chính xác là một thằng nhóc vừa lùn vừa kiêu, mồm miệng không ngớt, miệng hùm răng sứa, quen Draken thì lại nhát nhát toàn để hắn chủ động, chả biết gì, chả biết phải làm sao, tình đầu đúng nghĩa nên nó khổ thế 

làm cái ví dụ cho dễ hình dung

" anh hôn em nhé ? "

" h-hôn gì chứ, đ-đột nhiên hỏi thế "

lúc đấy đãy đã yêu nhau vài tháng rồi mà một nụ hôn chính thức cũng chưa hề có, Mikey cứ rụt người về sau chẳng chịu phát triển mối quan hệ gì cả, có lúc hắn còn nghĩ Mikey chính là thương hại mới quen hắn, cả hai đã giận dỗi nhau gần tháng trời vì chuyện đó, mà thật ra chỉ có hắn giận còn Mikey thì không biết mở lời.

giai đoạn kế : đại học

Mikey hồi đại học lại hoàn toàn khác sau vụ Draken giận dỗi xém chia tay hồi trung học, chủ động nhắn tin với hắn nhiều hơn, chủ động ôm lấy hắn, hạ cái tôi mà làm nũng với hắn, Mikey đã có một bước ngoặc lớn trừ...hôn

hôn là chuyện gì đó khó khăn để Mikey phải bắt đầu trước, thế nên toàn là hắn mới đau.

" em " hắn kéo đầu em lại gần như thường lệ và...

" ơ ? " chẳng có nụ hôn nào cả, mặc dù cả hai đã vô thế hết rồi, Mikey nhắm mắt chờ đợi hắn với khuôn miệng mở hờ rồi lại mở mắt khép miệng vì thấy không đúng lắm.

" ơ ? em ơ gì chứ ? em không muốn hôn anh à, sao không hôn anh ? " Draken làm vẻ mặt nghiêm trọng nhìn em và rồi Mikey lại cảm thấy có lỗi.

" em...anh...nh-nhắm mắt đi " Draken muốn cười nhưng lại không nỡ, cười rồi người yêu nhỏ sẽ không chủ động.

" được, anh nhắm, em hôn cho giỏi vào " dù cho cố nhịn cười nhưng lời nói vẫn là trêu ghẹo 9 phần rồi, hắn nhắm mắt lại chờ đợi.

Mikey nhướn người, hai bàn tay ôm lấy mặt hắn cố gắng hôn sao cho giống với những gì hắn hay làm, nhưng lại rụt lưỡi trở lại khi chạm vào lưỡi hắn, Draken bị em làm tức chết liền mở mắt ấn đầu em vào hôn hít.

" được rồi, không ép em, không ép em " hắn dán lên trán em một nụ hôn, người nhỏ bình thường mồm miệng lắm rồi cũng bị hắn ghẹo đến nín bặt.

" em sẽ cố mà, anh đừng giận " tình thế này Mikey tự nhận biết có chút quen mắt, hồi trung học cũng vì em chẳng hề chủ động mà khiến hắn giận dỗi.

" không giận em, ngày mai lại chủ động hôn anh nhé, mỗi ngày một lần để anh thấy em vẫn còn yêu anh em nhé " Draken vốn nói chuyện với em rất tình cảm, giờ lại thốt ra lời nhẹ nhàng này nhưng sao nghe đau lòng quá.

____

quên mấy cái vụ khi nãy đi, sau nhiều năm yêu đương Draken và Mikey không còn quan tâm mấy chuyện vặt đó nữa, Mikey sau nhiều năm bị Draken uốn nắn lại hoàn toàn thay đổi, vô cùng chủ động làm tình với hắn, vô cùng chủ động cắn hắn, vô cùng chủ động chửi hắn, còn lại thì quên đi. " Draken vốn nói chuyện với em rất tình cảm " lại mặc nhiên rõ ràng qua năm tháng, nghĩ kĩ lại thì dù hắn có trêu em nhiều nhưng lời nói lúc nào cũng 3 phần không nỡ 7 phần yêu em, trừ mấy khúc làm tình.

___

end lãng nhách z đó, só rii mb =)))



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Draken × Mikey - Yêu đương phong cách 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ