5

1.5K 107 11
                                    

warning : tục

___

người ta có : buồn-vui-xui-tình-bạn

nhưng bạn đã đến động này thì chỉ có : buồn vui xui đụ vợ 

nghe hơi tội nhưng thôi nó vui

" vui mã cha mày " 

chọc xíu đã căng

" căng căng cái đếch gì, thế bố mày là người chịu thiệt đấy má nó " Mikey quát tháo đủ kiểu và bị thằng bồ nó lôi đi...ừ là đi đụ.

" giết tao điiiiii " nó nằm trên vai hắn như bao gạo, vùng vẫy đủ kiểu và bồ nó tét mông nó.

" nào nào, giữ sức người tình ơi " 

___

chuyện một sáng bình...

" thằng khốn, mày là quỷ chứ người cái mẹ gì " nó quăng cái gối vào mặt thằng bồ nó, và đúng y như rằng thằng chả kia đứng im như tượng cho nó ném gối.

" bé iu ơi bé quá lời rúi ó " hắn nhàn nhạ nhai kẹo, hai tay đút túi quần tựa nhẹ vào cửa mặc kệ Mikey đem ra bao nhiêu là gối quẳng mạnh vào người hắn.

" mày có thấy mày như con khủng long bạo chúa vác con cá chà bặc đụ vào lỗ đít con thỏ nhỏ không ? còn nhân tính khônggg ? ai cho tao lương thiệnnnn ???? " tay chân không ngừng hoạt động, cũng không biết từ đâu mà nhiều gối đến vậy.

hắn nghe một màn cũng cười xuề xòa, ai biết gì đâu à.

" ai biết gì đâu " 

___

chuyện một hôm tĩnh...

" mày có thấy mày quá đáng lắm không ? " 

" quá đáng là quá đáng sao ? nói tao sao mày không nhìn mày hả em ? đỉ mẹ đi chơi với thằng khác đéo nói tao đã đành, tao hỏi đàng hoàng thì giãy nãy lên, tao đụ vô họng mày hay gì mà mày la làng ? " 

" đỉ mẹ, tao thấy chuyện nó rất bình thường luôn cho đến khi thằng mặt lồn mày xuất hiện và làm quá nó lên " 

" tao làm quá lên ? mày đừng quên là tao đã hỏi rất tình cảm rằng " nay em đi chơi với ai vậy ? trông vui nhỉ " và mày thì bắt đầu chột dạ ? rồi mày giật nãy lên mày la làng ? cho mày 3 giây cuộc đời suy nghĩ lại đó em "

" địt mẹ bố đéo có chột dạ... "

" mắc lồn gì khóc, ngước mặt lên xem "

" bỏ tao ra, thằng chó khốn, mày nạt tao "

" mày lại giở cái trò mè nheo để tao bỏ qua như mấy lần trước à ? "

" đéo có, bố mày đi cho vừa mắt mày, mẹ "

" đi đâu ? tối om rồi đi đâu ? ai cho đi ? nói xong đâu ? "

" mẹ nó mày còn muốn gì nữa "

" em xin lỗi anh đi...anh tha thứ hết mà " hắn mở giọng tủi thân, gục đầu xuống, hai tay níu lấy đôi tay nhỏ của nó.

" tao biết tao là cái thằng chưa trưởng thành, xin lỗi vì nạt em, nhưng mà tại em đi chơi với người ta, còn cười trông hạnh phúc lắm kìa " 

" xin lỗi...đừng nạt tao "

" tao đi..đi mua nhẫn cưới mày, mày phải làm vợ tao, tao không chịu lắm vợ đâu " 

" ừ tao làm vợ, mày làm chồng, nhẫn đâu chồng yêu ? đeo đi...rồi mình đụ, à thôi đụ rồi tính " và hắn vác nó lên đi về phòng.

" thằng tró trở mặt "

màn battle cực căng chấm dứt bằng cách đụ cho khỏe, đụ rồi tính.

___

end5

cái chap 4 nhạt nhòa quá, bù chap này rắc lại tí muối cho vui tươi =)))

Draken × Mikey - Yêu đương phong cách 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ