8

1.1K 93 33
                                    

ooc
tục,thô
____

" Các anh em bình tĩnh vào hàng nhé, ai rồi cũng được xem séc thôi "Mikey lật lật cái hộp đĩa của nó, và anh bồ nó thì nằm dài trên sô pha độc mỗi cái quần con...

" có mình tao thôi em " hắn chọi con gấu bông nhỏ vào đầu nó.

" mẹ mày "

" con nít con noi bày đặt xem séc, coi pokemon thì nói coi pokemon đi. " Hắn nhai bắp rang rột rột và bồ hắn thì hậm hực vì thằng ghệ mình phũ phàng với mình quá.

" grừuuuuuu " nó quăng hộp đĩa sang một bên và bay lại cạp vào vai hắn. Đuma rỉ máu rồi, #K để giải cứu Draken.

" hay giờ mình khỏi xem pokemon gì đó đi, mình đụ nè " Draken hắn ôm lấy cả người nó, mặc kệ mồm nó vẫn còn ở vai, tay lần mò xuống dưới tách hai cánh mông ra. Mikey có mặc quần con đéo đâu, mỗi cái áo hắn thôi...bây giờ #M để giải cứu Mikey cho kịp.

" đụ má, hức..đừng đừng đừng..không...áaaa..ư..ưm..vừa..vừa xong..khi nãy còn gì...đồ chó..ư.." Mikey giãy nãy lên khi mà hắn đâm mạnh 4 ngón tay vào, theo lời nó thì cái lỗ nhỏ vẫn còn mềm lắm vì vừa mới xong mà nhưng hắn vẫn thích dùng tay mò mẫm bên trong kia hơn, mặc cho dùng cu thì sướng cu thiệt đấy nhưng dùng tay nó linh hoạt lại dễ trêu bồ hắn.

" hôn anh đi " tay hắn vẫn mò mẫm trong kia, nó sướng tê rên ư ử trong họng, dùng ánh mắt ngập nước nhìn hắn, vòng tay qua cổ bắt đầu chủ động hôn hít. Mikey lúc đụ vẫn là rất nghe lời hắn.

" ngoan, cổ anh đây " Mikey chồm tới liếm cái cổ vẫn đầy dấu răng kia, như thèm khát, như điên cuồng, cái cổ này là thuốc kích dục của nó.

" hôn..hôn bé đi " Draken hắn bận bịu hôn khắp vùng cổ khiến cho Mikey không thoải mái, con cặc kia cứ nhô lên chọt vào mông mà chẳng chịu tiến vào khiến nó ngứa ngáy.

" khi nãy là ai đã bảo đừng nhỉ ? " Draken cười đểu nó, cùng nó ngã ngược ra sô pha đè nó ra hôn hít.

" sai..bé sai rồi..hôn..vú..cắn vú đi..aa..a" cặp chân thon cứ thế quắp chặt hông hắn ép con cu to kia cạ vào cu của nó.

Draken hắn cứ thế hết hôn hít, liếm cổ, cắn vú rồi tiếp tục khẩu giao cho nó, con trai gì mà hồng xinh nhỉ ?? Địt mẹ hắn mê chết mất.

" không không không..ra..ra mất..ha..hức..ư.." thôi thì nói không làm chi cho hao sức không ? khi mà vừa "ra mất" nó đã bắn.

" bé bĩnh tĩnh đi, anh còn chưa cắm vào " hắn lôi con cá chà bặc ra rồi, và một phát nhắm mục tiêu đâm thẳng.

Nó trợn mắt rướn người lên trốn tránh cái to lớn kia thì bị hắn kéo lại chà xát côn thịt vào vách thịt non mềm, đâm thẳng tới ruột.

" ư..cổ..anh ơi.." Draken sốc ngược mái tóc dài, hắn nứng thật rồi.

" địt mẹ con điếm ngoan của anh, em đang làm gì vậy ?? " hắn nhìn nó đang giơ hai tay lên không trung cầu mong câu được cổ hắn để gặm nhấm liền cứng người, thứ kia càng to ra đáng nể.

" hưm..aa..ha.haa..hức.ư..Kenchin...bé xin..xin đấy " Mikey rất hay ngứa răng, đặc biệt lúc làm tình khiến răng nó tê cứng, ngứa ngáy và khó chịu rất cần cắn vào thứ gì đó và hắn chính là mục tiêu.

Draken cuối người áp sát vào nó, Mikey nước mắt giàn giụa chùi vào vai hắn, đôi tay câu nhanh lấy cổ và bắt đầu cắn mút.

" đừng..liếm yết hầu anh " không, ai quan tâm chứ khi mà thứ nhô ra ở cổ là thứ nó thích, không những liếm Mikey còn hạ răng mình vào đấy.

" ư...em là chó thật sao ?? Anh bảo không được mà ?? " hắn ngồi dậy, xoay người nó lại thúc mạnh, bàn tay thon dài giáng xuống mông nó những cái đỏ ửng, đau rát.

" ..bé..sai rồi..ư..ha..aaaa..không không không...ra...sắp ra nữa rồi..từ ..từ thôi " Draken cứ như chẳng nghe thế tiếp tục nhấp hông, tay hắn vươn tới nắm lấy cái của nó bịt chặt.

" tôi có nói là sẽ cho em ra sao ? " hắn liếm mút tấm lưng rỉ đầy mồ hôi, và tạo vài vết đỏ mờ ám đằng sau gáy...rất nhiều, không những thế Draken mở miệng ngoạm lấy phần vai trắng đang run rẩy yếu ớt kia, rớm máu.

" cho..cho bé ra..không..ư..không chịu được..được đâu..mà..Kenchin..không..không thương bé " Mikey khó khăn vịn lấy sô pha, khóc nức nở.

" a hức..ư.."

" muốn..muốn ra.. "

" hức.."

" oaaaa "
Mikey òa lên khóc nức nở, Draken xoay người nó lại vươn tay chùi đi giọt lệ.

" em hư quá, đáng bị phạt "

" hức..không..không thương người ta... " Mikey lấy tat quẹt đi nước mắt, nghiêng đầu sang một bên.

Draken hắn dùng tay bóp lấy mặt nó xoay lại, cuối người dán lên mắt những nụ hôn vụn, nuốt hết nước mắt của nó.

" thương thì thương, lì thì đụ "

---
Endp8

Draken × Mikey - Yêu đương phong cách 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ