12- extra ( 3 )

649 68 5
                                    

chuyện Draken siêu soft và phản ứng của Mikey

như các bạn đã biết hồi mới yêu Draken khá nhẹ nhàng, kiểu vẫn có cái gì đó tôn trọng người yêu hơn tuổi của mình, sau này qua nhiều năm tháng bên nhau, khoảng cách đã ngắn ngày càng ngắn thêm khiến việc xưng hô trở nên khó nghe mà gần gũi.

___

hôm nay sẽ quay về một trong những ngày đầu xem cách Draken đối xử và nói chuyện với anh bé Mikey siêu soft ra sao.

Mikey nhai nốt miếng snack cuối rồi gói gọn vỏ lại định tìm thùng rác đâu đấy vứt.

" đây anh vứt " Draken cầm lấy vỏ snack bị gấp nhiều lần lại, gói gọn trong lòng bàn tay.

" muốn thêm không ? " Draken đổi tay, đổi miếng vỏ sang bên tay đang cầm ly nước, chùi lấy mép miệng dính vụn snack của em.

" ưm ? đâu cơ " Mikey sáng mắt nhìn hắn, dạo này snack em thích ra vị mới lại đậm vị, ngon vô cùng.

" anh đi mua chứ đâu, đợi nhé " hắn hôn lên má, gần ngay miệng, nhém tí là Mikey mở mồm ra rồi.

Draken đi nhanh, trông vội, về cũng nhanh. Hắn mua nhiều, những 5 gói nhưng chỉ đưa Mikey 1 gói.

" nốt gói này, ăn trưa rồi anh cho thêm "

Mikey không cãi, ngoan ngoãn nghe lời thì được cưng.

" bế emm " Mikey cùng hắn vừa đi vừa ăn, ăn rồi lại đòi bế.

" nào, lên " Draken nào dám bài xích, hắn bế em đúng kiểu bế của em bé.

" Ken-chinn " Mikey gục mặt trên vai hắn thì thào, nhẹ như gió thổi.

" ngủ ngon, em " Draken cũng xoay đầu, thì thầm gần bên em.

____

Mikey dạo này rõ bận, chạy deadline tận 2 3 giờ sáng khiến hắn sốt ruột không thôi. Mikey lười ăn, bận như này chắc chắn bỏ bữa rất nhiều còn hắn cũng bận học chẳng thể chăm nom gì cả khiến hắn tức điên.

may thay hắn được nghỉ hẳn hai tuần vì giáo viên chấm thì và kì nghỉ hậu thi nữa, hắn dành mọi thời giờ chỉ để ở nhà Mikey.

" 2 giờ rồi em,mình ngủ thôi, mai tiếp nhé ? " Draken luồn tay ôm lấy eo gọn, nhích người vào thế sẵn sàng bế em đi nếu em gật đầu.

" hôn một cái " Mikey ngửa cổ ra cười hì hì.

*chụt* tiếng hôn to rõ thật ngọt ngào.

" Ken-chinnn, em đói chết mất " Mikey xoay người, câu cổ hắn mà gắt gao ôm lấy.

" anh pha sữa em uống nhé " Draken bế em lên, hôn nhẹ vào hõm cổ.
____

vẫn là chuyện Mikey chạy deadline.

Mikey thức mấy giờ hắn thức giống hệt, nhiều lúc vì bài tập giáo viên phụ đạo giao thêm khiến hắn cũng mệt mỏi, cố gắng thức đợi em nhưng ngủ gục không hay.

mỗi lần như thế Mikey chỉ đành cười,đem chăn gối ra cùng hắn chen chút trên ghế sô pha dài mà ngủ.

Draken có chút động tĩnh là thức rồi, nhưng vì sự ấm áp nên hắn mặc vậy, hôm nào trời lạnh thì vào phòng thôi. Mikey không chịu lạnh giỏi mà.

____

sau nhiều năm miệt mài đèn sách, cả hai giờ cũng đã tốt nghiệp đại học. Draken chỉ thay đổi cách thể hiện tình cảm, tình cảm hắn vẫn thế.

ví dụ như trước kia nhẹ nhàng bảo " đây anh vứt " thì bây giờ sẽ có một Draken lặng lẽ giành lấy vỏ snack từ em, không nói không rằng mua thêm, xé vỏ đưa em.

lời lẽ ngày càng cộc cằn, kì quặc lại tục tĩu đến bất ngờ thì vẫn là một Draken hết lòng hết dạ yêu mình em - Mikey

____

end extra story 3

Draken × Mikey - Yêu đương phong cách 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ