#TWWTStockholmSyndrome
Timeframe : Two Years before the present
t/w: slight nsfw,implied sex
Soonyoung was now on the streets walking with a digital camera on his bag.
He is now at Stockholm,Sweden because of sudden placing him as a resident judge at Theater there for being future trainess at his entertainment company.
Don't get him wrong he us now the owner of that agency,he was just one of the main choreographer alongside Lee Jung of YGX.
Nakikita niya na nagkakatuwaan ang mga tao na dumadaan sa tabi niya.
At mga magkasintahan na magkahawak kamay habang nakatitig sa mga seagulls na nagliliparan.
He can't help but to feel gloomy in a worst way possible.
Agad niyang tinignan ang camera at inis na pinatay ang gadget bago pa ilagay sa backpack niya. Kailangan na niyang umuwi dahil manonood pa siya ng mga bagong upload sa laptop niya.
Isang tawiran lang naman ang layo niya mula sa hotel na kaniyang tinutuluyan,three days lang ang itatagal niya and tomorrow is the said audition.
Kailangan na naman niyang makabalik sa realidad,ni minsan hindi man lang niya naranasan maging maligaya dahil pagod na siyang mapaasa.
He sighed as he got his hotelroom key,then he went straight at 9th floor.
Pagpasok niya sa loob ng kwarto niya ay agad nag-vibrate ang cellphone niya. Videocall pala ang nais ng kaniyang kausap,wala na siyang magagawa kasi isang dekada na niyang tinitiis ang kaibigan niyang ito.
Pagkabukas ng videocall ay nakangirit agad ang kausap nya.
Soonyoung facepalms himself dealing with this guy. Alam niyang may binabalak na naman siya rito,sapat na ang presensya niya para tuluyan nang mawala ang masaya niyang mood.
"Kwon Soonie,kamusta ka diyan sa Stock on you~"bungad nung isa habang nakangiti pa ng nakakairita.
Ang temper niya biglang nawala ng kusa dahil puro na naman talak ang gagawin niya.
"Ha-ha. Nakakatawa ka talaga grabe. And it is Stockholm,not your stupid Lionel Richie song."he rolls his eyes at the younger.
"Anyways,meron akong pabor na sana ay maisakatuparan mo bukas na bukas rin. Imposible ako kasi nasa Sao Paolo ako,my alphavhupapi boss surprise me kasi tinapos ko na ang panliligaw niya sa akin."kinikilig pa nga siya saka pinakita ang mga nagkakalat na rosas sa lugar niya sa Sao Paolo,Brazil.
BINABASA MO ANG
Tomorrow, When Were Together 🗻 순석석순
Fanfictionseason series pt. 2 🗻 series spin off drama/s Now,We Were Breaking Up Love Rain 시작: 2022.04.07 킅: 2022.08.03 작사님: cristy_gzb,krista_song