#TWWTRomanticSerenade
Seungkwan soon made his way at their meet up place at one pojangmacha near Han River.
Minsan na lang silang magkakaibigan na makapagbonding ng ganito dulot ng adulting life. Him working as EA,have a strictly strict schedules.
Medyo lumuwag na nga rin dulot ng malapit na ang anniversary party ng Entertainment. At syempre malapit na muli siyang mag-ensayo kasama si Hansol.
Speaking of their newly established relationship,they always chatting everyday no excemption.
Pero kasi pakiramdam ni Seungkwan,disente namang tao si Hansol na handang makinig ng mga kadramahan niya sa buhay.
He found a friend in him,and that's it. Maybe he slightly felt that his actions weren't acting as a friend anymore.
Kung maging tama man ang kanyang hinala sa una pa lang,pasensya na pero kailangan na niyang i-reject ito kung aaminin man niya. Hindi pa siya handang umibig muli kasi may nagmamay-ari pa kahit na ang taong yun may mahal nang iba.
'Tangina tama na nga iyang kadramahan mo Seungkwan'. saad niya sa sarili bago pa hawiin yung trapal na nakaharang sa harap niya.
Nasilayan na niya ang dalawa niyang besties na sina Eunbi at Haknyeon mga kaklase at naging kaibigan na rin niya mula pa nung SOPA days.
Umorder na si Haknyeon ng pagkain nila featuring gukbap at mainit na mandu and tteokbokki.
Si Seungkwan na ang bahala sa alak na binili niya at wala namang shot glass na naibigay ng ale puro baso lamang na makakapal. Puro kasi nomi gin mga tao rito kaya egul siya kasi lowtol amp.
"Kaya tayo naririto kasi ang tagal na nung last walwal natin. Pasensya na abala na kasi ako sa kompanya alam mo na sucks to be CPA shuta."panimula ni Eunbi Shin bago pa kunin ang baso para lagukin ang soju.
"Sus wala ka pala eh. Libre ko lahat kasi promoted na ako sa trabaho ko sa firm,kaya easyhan niyo lang ah. Ako na mag-uuwi sa inyo."shet yabang amp.
Umiling na lang ang dalawa saka pinagpatuloy lamang ang kainan si Seungkwan di na talaga maunawaan kung bakit pa niya kaibigan itong mga ito.
"Kapal ng mukha mo ogag ka. Tutal nandito na kayo i-flex ko lang itong nararamdaman ko ngayon. It's been a month since we parted ways pero wala eh siya pa rin gago."iling niya bago pa tumagay ng alak.
Umalma naman si Eunbi sa kanyang sinabi kasi naman eh iniwan siya dahil lang may nakilalang iba at ang malala pa rito nagawa pang pagsabayin sila ng ilang buwan!.
BINABASA MO ANG
Tomorrow, When Were Together 🗻 순석석순
Fanfictionseason series pt. 2 🗻 series spin off drama/s Now,We Were Breaking Up Love Rain 시작: 2022.04.07 킅: 2022.08.03 작사님: cristy_gzb,krista_song