n,wabu 016

19 2 0
                                    



#TWWTCounterbackTension

#TWWTCounterbackTension

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Kanina pa di mapakali si Jihoon dahil bigla na lamang nawala si Seungkwan sa stage meron pa sanang kakausap sa kanya.



Hindi mapakali ang mga paa ni Jihoon kakalakad sa may hallways at naabutan siyang ganun ng kanyang kasintahan.




Seungcheol get ahold of his shoulders as he calms him down. He keeps frowning about the sudden incident.




"Jihoon,tell me what's bothering you?."he slightly shakes his shoulder to release all of his panic.



"C-Cheol,kanina pa ako ganito. Tingin ko baka mag-pass out na ako kapag di pa ako tumigil."nangiginig na sagot ni Jihoon.





"Napansin ko na sumusunod sa kanya si Hansol,he's in good hands. Gusto mo ba ihatid na muna kita sa bahay mo?. Saka wala ka nang sapat na tulog ilang araw na."di na napigilan ni Seungcheol na pagsabihan siya sa kung anong dapat niyang gawin.




"I'm really sorry if I am acting weird today. I am not feeling well,so can you please stop asking me because I've been flooded."he pleaded to the older not to bombard him.





His mind was very exhausted since the comeback news and anything. He needs a short breather for a while,away from this toxic career.




"Fine. Ako nang bahala magpaliwanag kay Hwejangnim."ani ni Seungcheol saka hinubad ang kanyang suit para isuot sa kasama.






Ang nais lang ni Jihoon sa puntong ito ay makaalis sa lugar na ito,hindi na yata niya mapapanood ang iba pang mga performance.





Sumakay na si Jihoon sa kotse at nagtext na lang kay Soonyoung na umuwi na siya kaagad. May alam naman na si Soonyoung kung anuman ang nangyayari sa kanya.






Nagkakasiyahan pa nga yung lahat pero nasa dance room pa nag-eensayo sina Yujin pati si Soonyoung.





Kaya lang tinawag siya ni Chan mula sa locker room,meron yatang problema sa tugtog na pinapagawa pa ni Jidae.





"Hyung,mga thirty minutes pa bago makarating sa jock yung tunog. Kaya pinakiusapan ko muna yung TEMPEST na magperform sa mga minuto na hihintayin at pumayag naman sila. On the way na sila tinext na sa akin ni Euiwoong."tarantang report sa kanya ni Chan na hindi na alam ang gagawin.




"Sige,practice lang kami madali ni Yujin. Mukhang hindi naman nahahalata ng lahat na may aberya. Wag na lang tayo magpahalata. Ikaw na ang bahala sa kanila."paalala niya saka tinapik ang kanyang balikat bago pa lumabas.




Hinarap naman niya si Yujin na kanina pa tuliro kasi bigla na lang nag-anunsyo na sasayaw yung TEMPEST.




"Mabuti na lang napakiusapan agad ang TEMPEST. Buliyaso tayo nito kay hwejang."bumuntong hininga si Yujin saka sumalampak ng upo sa sahig.






Tomorrow, When Were Together 🗻 순석석순Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon