#TWWTUnrefusalFavor
Nagising si Soonyoung sa tunog ng kanyang alarm. Ayos lang naman sa kanya ang ma-late dahil wala naman silang pasok ngayon.
Inaalala niya yung naging pag-uusap nila ni Seokmin kagabi. Yung nasaktan na naman niya ng pangalawang beses ang nakakabata.
Wala pa rin siyang pinagbago mula pa noon,yung mga nagbibigay sa kanya ng rason para maging masaya ay palagi niyang pinapalayo sa kanya.
Tumayo na siya sa kanyang kama at tinungo na niya ang kusina.
"Shit. Di ko man lang binawi ang mga sinabi ko. Pati si Seokmin kailangan pang madamay sa paglimot ko saiyo,Primrose."he said while looking at one picture frame on the corner.
He saw his youthful years with his ex boyfriend. They were happy back then but one thing changes them all. And he regretted it for a very long time.
Agad niyang tinaob muli ang frame kasama na ang nararamdaman niya.
Tatlong araw na lamang ay babalik na muli ang sulat sa kanya.
Hinihiling lang niya na magpakita na siya para masabi na niya ito ng harapan.
Maghapon lamang siya naglinis ng kanyang bahay matapos nito ay umattend ng isang kasalan.
Dati kasing nagtrabaho sa RES Entertainment ito at napalapit siya sa kanya.
Habang nagkakasiyahan ang lahat sa reception ay agad siyang inanyayahan ng bride na mag-usap muna sa labas.
"Seyeon noona,chukahanda."bati niya sa bagong kasal.
"Akala ko nga hindi na ako ikakasal. Masyado yata nagmadali ang asawa ko kaya ito,magkakaanak pa kami."anunsyo niya kaya nanlaki ang mga mata niya.
"Jinjja?!. Grabe sobrang saya ko para saiyo noona. Isang taon pa nga lang ng umalis kayo sa RES Entertainment bukambibig kayo ni Hwejangnim."iling niya at nakita nga niya sa hindi kalayuan si Chairman Jang.
"Hayaan mo na iyang si Jang Geunsuk,wala nang balak pa iyang mag-asawa."natawa ang dalawa bago pa natigilan si Seyeon.
At nang may naalala nga pala si Seyeon bago pa kuhanin ang atensyon ni Soonyoung.
"Eh ikaw may plano ka bang mag-asawa. Aba eh you got enlisted early after college tapos you have a stable job na. Kaya anong pumipigil saiyo?."
BINABASA MO ANG
Tomorrow, When Were Together 🗻 순석석순
Fanfictionseason series pt. 2 🗻 series spin off drama/s Now,We Were Breaking Up Love Rain 시작: 2022.04.07 킅: 2022.08.03 작사님: cristy_gzb,krista_song