#YIFFYEmergingConfrontation
Kalagitnaan na ngayon ng University Fair Week dito sa Yongsei University kung saan First year college na si Soonyoung bilang BA Street Dance Major.Kasalukuyan niyang tinatakbo mula sa hallways para ipasa ang nagawa niyang dance cover sa guro na nasa kabilang building pa kaya tinatakbo na nga niya ito. Nagpaturo pa nga siyang magedit nito kay Wonwoo na abala naman sa pendings niya bilang BSBA sa Seoul National University.
"Kingina bakit naman kasi hanggang 11 am na lang yung deadline shuta."angal ni Soonyoung habang nag-aabang sa labas ng elevator.
When it opened,he quickly got inside in it as he sighed heavily not minding the strange looks he got from other people.
Isa lang naman ang kanyang goal dito,magmadali para umabot pa siya on time. Napatingin siya sa oras sa kanyang cellphone.
Apatnapung minuto na lang ang natitira at nasa 2nd floor pa lang siya tapos yung guro niya ay nasa 6th floor pa ay grabe pahirapan naman pala ang kagustuhan.
As soon as the elevator arrives on it's designated floor,he quickly runs as fast as he could to reach the expected quota.
Pinapaypayan na niya ang sarili nang natapos na ang kasalukuyang klase ng guro nila.
And finally,he gave him the flashdrive containing his dance cover to be copied on his laptop for the evaluation.
"Kwon,30 minutes na lang at umabot ka pa ah."his teacher sarcastically smiles on him.
Then he get annoyed inside,he got 30 times to re-record this particular dance routine and his teacher will respond to him just like that?. Is he joking right now.
"I passed it on time naman po kung di niyo ho mamasamain."sagot niya bago pa siya lumakad papalayo.
Imbis na ma-enjoy niya itong school fair wala nagkukumahog lang siya para maipasa ang kanyang gawa.
Kasunod naman niyang dinaanan ay ang University Prefect nila para sana sa results ng application for internship niya dahil matapos ng week na ito ay Final Exams na nila before the conclusion of the second semester.
"You may sit here,Mr. Kwon."his dean pointed the chair infront of him.
Gusto niyang maging composed tungkol dito kanina pa nanginginig ang kamay niya sa kaba.
Once in a lifetime achievement na ito sa kanya,he really wanted to be a professional dancer so Stanford University of Dance is their dream university everyone would dare to enter.
BINABASA MO ANG
Tomorrow, When Were Together 🗻 순석석순
Fanfictionseason series pt. 2 🗻 series spin off drama/s Now,We Were Breaking Up Love Rain 시작: 2022.04.07 킅: 2022.08.03 작사님: cristy_gzb,krista_song