#NWABUFinallyForgiven
He never knew that one day he'll bring the man who stole his heart since the time when they were kids to his grandmother.
Sa mother's side naman ito kaya malamang makikita rin niya ang pinsan niyang music student ngayon sa Seoul.
Di naman sila masyadong nagkikita pero nag-uusap naman sila sa DMs. Halata namang musically inclined amg pamilya nila.
Natauhan na siya sa pagmumuni nang napansin na si Soonyoung na naghihintay siya mula sa labas. Tama ngang natauhan na siya mula ng naging late na siya kakahintay noon.
Aware si Seokmin na nagbabalak siyang ayusin ang kanilang hidwaan pero hindi madaling gawin dahil sa sugat na dinulot ng salitang binigkas niya na hindi agad gumagaling.
Kaya sanayin na muna niya ang sarili na siya naman ang didistansiya sa kaniya. Tama naman ang desisyon niya kasi siya ang sinaktan,at nasasaktan pa rin.
He will forgive him soon,if both of them were trully healed from their tragic pasts. That needs to be accepted and starts to move on.
Pumasok na si Soonyoung sa tabi niya saka nilagay ang bag niya sa may backseat. Meron na rin siyang neck pillow na naka-attach sa leeg niya baka siguro may balak siyang matulog.
"Daan muna tayo saglit sa supermarket mamaya,bili lang ako alak sa wine cellar."paalam nito at tumango siya bilang tugon.
Wala siya sa mood na makipag-usap pa kay Soonyoung kaya naman sinimulan na niyang magmaneho.
Ilang oras din ang nakalipas ng nakarating na sila sa town proper ng Hwayeong matapos ng mahabang oras ng biyahe.
Nasa supermarket na ang dalawa ng bumili na sila ng mga kailangan nila. At dahil may pinadalang listahan si Jisoo ng kailangan nila dahil mukhang nauna na silang naroroon.
Thus the saleslady taps the credit card on the counter then they're ready to go.
Pinasok na ni Seokmin ang mga pinamili at ramdam na ni Soonyoung ang maalinsangan na paligid.
Binuksan na niya ng todo ang AC saka hinubad na ang suot na sweater para maibsan ang nagpapawis niyang sarili.
Then he saw the younger offering him a cold mineral water. He mouthed 'Thanks' before he can even drink.
"Konting tiis na lang dahil malapit na tayo sa resort." mahinang bulong ni Seokmin bago pa paandarin muli ang sasakyan.
BINABASA MO ANG
Tomorrow, When Were Together 🗻 순석석순
Фанфикseason series pt. 2 🗻 series spin off drama/s Now,We Were Breaking Up Love Rain 시작: 2022.04.07 킅: 2022.08.03 작사님: cristy_gzb,krista_song