n,wabu 008

15 2 0
                                    

#TWWTForbiddenDesire

#TWWTForbiddenDesire

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Somewhere in Itaewon,there is some people wandering in the streets. Buskers all around the place and also there are many clubs in all buildings that can be seen.







Habang nagkakasiyahan silang lahat sa bar,hindi na napigilan ni Seokmin na sabihin ang mga frustrations niya sa naganap kanina.









He decides to put some liquior in his system because he got so much courage while doing and Mingyu on the other hand want to knock some senses at him.

"Ano bang problema mo kanina ka pa nakahalumbaba diyan?."tanong ni Mingyu bago pa siya lumagok ng isang straight ng vodka.









"Ang gulo lang kasi eh. Nakakapikon na si Soonyoung kasi kanina ginulo niya ang recording namin for a collaboration sa anniversary party tapos rason niya nagseselos like what the hell?."nakaka-galit na minsan kasi wala namang sila pero kung makaasta akala mo di nagpapaasa. Ang labo lang nila parang may astigmatism.







"Ahh kaya pala he was fuming mad also kanina. Tanong lang naman may label ba kayo?."singit na pahayag naman ni Hansol.









Please lang kung walang sasabihin na maganda pwede ba manahimik ka na muna.







Seokmin glares at him before he can even continue his rant before he can stabbed these piece of glass straight through his throat.



"Anong karapatan niya ba magselos di ba saka si Yuju lang naman yun. Sinampal na nga niya tapos ngayon binuntong na naman galit niya sa kanya. Nahihiya na talaga ako kay Yuju,she's like a friend to me."paliwanag ni Seokmin.

Mingyu scoffs upon hearing that stupid reason he is just acting like a bastard for how many times.









"Di ba ang immature lang talaga iyang nililigawan mo na amoy red flag. Hayaan mo siya ang mismong sumuyo saiyo tanginang iyan di nag-iisip amp."Mingyu bursts out as he drink some wine.


Mas stress pa siya kay Seokmin ah. Nakakainis lang talaga kasi yung ginawa niya.




"Anyways,babalik na pala si Seungkwan sa department namin gawa nga ng may solo act siya."balita ni Mingyu kaya biglang nakinig itong si Hansol.







"Bukas na mismo hindi ba?. Sige ako na lamang ang bahala na kumausap kaya lang may pag-uusapan pa yata kami ni Yuju kaya baka ikaw na lang sana Hansol,kung ayos lang ba saiyo?."turo agad ni Seokmin sa kanya kaya agad na pumayag si Hansol.


"No problem hyung. Ako na ang bahala sa kanya."he said while holding his smile.





Hindi niya kaya sigurong pigilan ang pananabik na masilayan muli ang taong ito kahit isang linggo pa lang naman ang nakakalipas?.








Tomorrow, When Were Together 🗻 순석석순Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon