n,wabu 001

21 2 0
                                    



#TWWTBittersweetEncounter

Timestamp: present day (2 years later)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Timestamp: present day (2 years later)

"Arrival passengers from New York,USA please proceed at Gate 3 after you file up the final travel requirements."anunsyo ng airline announcer ng Asiana Airlines.

Dala na ng isang lalaki ang kanyang maleta at naglakad na siya patungong Baggage counter to get his things as he needs to come at one company after lunch.

When he comes outside of the airport,one car stops infront of him.

"You're one minute late as usual. Magagalit na sa atin ang boards kapag ganiyang ugali ang pinairal mo."mando niya kaya naman ngumisi naman ang lalaki na pinangalanan na nating Seokmin.

"And so what Kim Mingyu,they all want me unlike you. Hindi ako ang may kailangan sa kanila kaya I will act like a boss whatever and whenever I want."asik niya bago pa sumakay ng kotse patungo sa pamamahay ng dalawa sa Cheongdam.



Si Mingyu ay natanggap bilang multimedia staff editor. Tingin niya about sa mga variety shows at interviews ng future idols ng RES Entertainment.



Wala pa namang bubong ang kotse ni Mingyu kaya naiirita si Seokmin sa tindi ng init ng araw. 9 am pa lamang ng umaga shutakels naman.




"Malay ko ba na hindi humid ang weather. Mag-shades ka na lang o magtago sa may backseat."Mingyu smirks viciously as he grits his teeth in anger.

"Isa kang slapsoil Gyu,alam mo ba yun?. Saka malapit na ang inauguration ni Appa bilang chairperson ng SangDaeGuk assembly at sa susunod na Sabado na iyon. Kailangan ko pa ng companion,tsk wala naman akong ka-close rito."napailing na lamang siya.


"Bakit hindi mo yayain yung nang-ghost saiyo sa blind date 2 years ago?."as he wiggles his eyebrows just to make him annoyed.



Napangiti nang pilit si Seokmin tungkol doon. Wala man lang nasabi na address man lang or socmed information.

"Wag na lang hanapin yung tao na wala namang balak magpakita sa akin. But hell yeah,ako ang dapat maghanap sa kanya kasi ako ang nahulog eh. Tanginang puso ito."then he pointed his chest.

"Felt that. Kaya lang maliit lang ang Seoul,you will find that person malay natin mamaya na pala."saad niya nang nadaanan na ng dalawa ang RES Entertainment.



Founded by Jang Geunsuk,7 years ago. Grabe mas lalong lumaki ang nasabing building dahil madaming artista na ang naririto.





Mingyu is happy that Seokmin will be his work buddy at the entertainment.



Vocal trainer and lyric arranger ang nakuha na slot ni Seokmin. Kaya naman wala lang sa kanya ito,he needs to pour out his emotions at the past decade.





Tomorrow, When Were Together 🗻 순석석순Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon