Chương Cuối

2.3K 177 12
                                    

Ngày thứ 10

Đỗ Hà định dậy sớm để chuẩn bị một chút, nhưng cuối cùng lại mê man đến tận 7h mới dậy.

Vừa mở mắt ra đã nhìn thấy Thuỳ Linh quần áo chỉnh tề ngồi bên giường cạnh nàng.

- Sao.....chị.....không gọi.....em dậy chứ. - Nàng ngồi dậy, định bước xuống giường, nhưng cả người nàng yếu ớt nằm bẹp xuống giường.

- Để tôi giúp cô. - Thuỳ Linh nhẹ nhàng nâng người nàng lên, sau đó bế nàng đi vào phòng tắm. Cả quá trình đều làm rất cẩn thận như sợ nàng đau.

- Được rồi.....em có thể tự làm được.....chị ra ngoài đi.

- Cô có chắc là không cần tôi giúp chứ ?

- Em.....cũng không có yếu đuối như vậy. - Hà nở nụ cười nhẹ nhìn cô.

- Được, tôi ra ngoài đợi, có chuyện gì thì gọi tôi. - Cô nói rồi quay ngươi đi ra ngoài

Khi Thuỳ Linh vừa quay đi nàng liền chống tay vào bồn rửa mặt, lấy nước vốc lên mặt cho tỉnh táo, cả người nàng lúc này mệt rã rời, sợ sẽ không thể đi chơi cùng cô được rồi. Với thân hình gầy gò, bệnh tật này chỉ sợ ra bên ngoài sẽ bị gió thổi bay mất. Nàng chống đỡ đến lúc này cũng chỉ vì thời gian ở bên cô sẽ được kéo dài hơn một chút.

Cầu trời, chỉ cần cho con ngày hôm nay thôi.

Đỗ Hà khoác trên người bộ váy trắng đơn giản, tóc xoã dài xuống ngang lưng, nhìn nàng lúc này càng trở nên mong manh biết bao.

Nàng đi ra ngoài, nhẹ nhàng tiến lại gần cô.

- Em...xong rồi..

Thuỳ Linh quay người lại nhìn về phía nàng, hai mắt lập tức mở to ra, dù nàng chỉ mặc lên người bộ váy đơn giản nhưng nó lại toát lên một thứ gì đó thuần khiết, khiến cô không thể nào rời mắt.

- Chúng ta đi được chưa ? - Thấy cô cứ đứng bất động ở đó, nàng không nhịn được mà lên tiếng.

- À...ờ....đi thôi. - Thuỳ Linh sực tỉnh, ho khan một tiếng, tự nhiên nắm lấy tay Hà đi ra ngoài.

Cảm nhận được hơi ấm trong lòng bàn tay, nhìn bàn tay Thuỳ Linh đang nắm gọn bàn tay của mình, trong lòng Hà liền cảm thấy chua xót, bàn tay này từ lâu đã không còn thuộc về nàng rồi, cứ ngỡ rằng sẽ không cảm nhận được sự ấm áp này nữa, ai ngờ.... Đến khi sắp phải gần đất xa trời lại được cảm nhận thêm một lần nữa, vậy là Hà đã mãn nguyện lắm rồi. Như được tiếp thêm sức mạnh, cả người tràn đầy sức sống, nàng nắm lấy tay cô thật chặt cùng cô bước đi.

Đầu tiên hai người đi ăn sáng ở một nhà hàng truyền thống. Sau đó là đi dạo quanh đó một lúc.

- Trời hôm nay đẹp quá ha. - Nàng hít lấy hít để bầu không khí trong lành này như thể đây là lần cuối cùng nàng được tận hưởng nó.

- Ừ.

- Đằng kia có cái gì vậy ? - nàng chỉ chỉ chỗ cách bọn họ không xa, thấy có rất nhiều người đang bu lại.

- Lại coi một chút đi. - Hà nói với cô.

Cô và nàng cùng đi đến chỗ đó, Thuỳ Linh kéo một người gần đó lại rồi hỏi bằng tiếng Trung :

Em Đi Rồi Chị Có Buồn Không ? [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ