Yamanbagiri Kunihiro và Gokotai

486 69 0
                                    

Lối vào chợ đen nằm ở trong một con ngõ nhỏ khuất sau một cửa hàng vắng khách. 

Saniwa liếc nhìn cậu nhóc tóc xanh đang ngồi ở bên bàn tính của cửa tiệm, đối phương chỉ liếc hắn một cái, sau đó lại cúi đầu chà lau bản thể của mình. 

Kashuu Kiyomitsu thấy chủ nhân dừng bước, nhìn theo ánh mắt của hắn, phát hiện hắn đang nhìn thanh đoản đao bên trong, liền nói: "Đó là Sayo Samonji, em út nhà Samonji, nếu chủ nhân thích thì chúng ta có thể thử kiếm ở trong chợ đen." 

Saniwa gật đầu, thực ra hắn cũng không để ý lắm, chỉ là ánh mắt đứa nhỏ kia rất hợp gu hắn. Nói sao nhỉ... Một con cún con đội lốt sói? 

Cũng đáng yêu đấy chứ. 

Nhưng mà... 

"Kiyomitsu." Saniwa hô một tiếng. Kashuu Kiyomitsu vốn đang đi ở đằng trước nghe thế ngoái đầu lại, không ngờ trên đầu xuất hiện một bàn tay nam giới to rộng, nhẹ nhàng xoa lên tóc hắn. Âm thanh trầm thấp của Saniwa vang lên bên tai, vuốt phẳng những suy nghĩ bất an trong lòng Phó Tang Thần.

"Chủ... Chủ nhân?!!" Kashuu Kiyomitsu giật mình, lại đứng yên mặc Saniwa xoa nắn. 

Saniwa cảm nhận được cảm xúc dần bình tĩnh ở trong lòng, dần yên tâm, ngoài mặt bình tĩnh nói: "Xin lỗi, có điều Kiyomitsu đáng yêu quá, ta thực sự không kìm được." 

Ngài không cần phải kìm nén đâu!!! 

Kashuu Kiyomitsu thầm thét chói tai, khuôn mặt hơi đỏ, rất muốn tiếp tục hưởng thụ cảm giác được Saniwa yêu thương này, nhưng hắn biết bây giờ bọn họ còn có việc quan trọng phải làm. Cái nào nặng cái nào nhẹ, Kashuu Kiyomitsu vẫn phân biệt được. 

"Chủ nhân, nếu như ngài thích thì có thể về nhà làm tiếp, còn bây giờ..." Kashuu Kiyomitsu ho nhẹ: "Chúng ta nên đi vào thôi." 

Sayo Samonji đã nhìn chằm chằm bọn họ được một lúc rồi, nếu không đi nữa thì sẽ bị hiểu nhầm mất.

Saniwa gật đầu, đi theo sau Kashuu Kiyomitsu. Ngõ nhỏ tuy hẹp nhưng lại rất dài, phải đi một lúc lâu mới vào đến cổng chợ đen. Hơn nữa cảnh tượng trước mắt lại khác một trời một vực với bên ngoài ngõ nhỏ. 

Một bên là thiên đường, một bên là địa ngục.

Khác với những đao kiếm ăn mặc sạch sẽ, khuôn mặt hồng hào ở ngoài kia, đao kiếm ở trong chợ đen có rất ít thanh lành lặn. Trạng thái của bọn họ không phải thương nhẹ thì cũng là thương vừa. Thậm chí Saniwa còn nhìn thấy một thanh đao đang ở trong trạng thái thương nặng đang nằm ở trong góc, bên cạnh là một thiếu niên tóc bạc tầm mười một, mười hai tuổi đang lo lắng nói chuyện với hắn.

Kashuu Kiyomitsu nhìn theo ánh mắt của Saniwa, tâm trạng cũng không tốt. Không khí ở chợ đen khiến hắn nhớ đến khoảng thời gian lưu lạc ở bên ngoài. 

Trước khi gặp Saniwa, hắn cũng đang ở trạng thái thương nặng. 

"Đó là Yamanbagiri Kunihiro và Gokotai." Kashuu Kiyomitsu giải thích: "Yamanbagiri là một trong năm thanh kiếm khởi đầu, còn Gokotai là thanh đoản đao thuộc nhà Awataguchi, gia tộc chiếm phần lớn trong các đao kiếm." 

[Touken Ranbu] Sổ Tay Thu Thập Đao Nam Của SaniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ