Yamanbagiri Kunihiro không từ chối vị Saniwa này được, mà đối phương cũng chẳng cho hắn cơ hội để từ chối. Nói xong câu đó, Saniwa lập tức kéo lấy hắn và Gokotai, có làm thế nào cũng không chịu buông tay ra, khiến một thanh đao hướng nội như Yamanbagiri ngại ngùng không thôi.
"Ngài chờ mong gì ở một bản sao như ta chứ..." Hắn lẩm bẩm nói, lại không phản kháng nữa.
Saniwa coi như bọn họ đã đồng ý.
Vừa vào đã vớt được hai thanh đao có cấp bậc không thấp, Saniwa đắc ý cực kì, quay ra muốn khoe với Kashuu Kiyomitsu, lại phát hiện đối phương đang nhìn về một hướng nào đó.
Saniwa nhìn theo, thấy người mà Kashuu Kiyomitsu nhìn là một thanh đao có bộ dạng thiếu niên, tóc đen, khoác một bộ haori xanh dương ở bên ngoài.
Kashuu Kiyomitsu nhìn về phía đối phương, trùng hợp là đối phương cũng đang nhìn về phía bên này.
Gokotai giải thích: "Đó là Yamatonokami Yasusada, là bạn bè của Kashuu dono, bọn họ đều là đao của Okita Souji."
Saniwa gật đầu, trực tiếp vỗ vai Kashuu Kiyomitsu, hỏi thẳng: "Có muốn mời cậu ta đến Honmaru không? Dù sao chúng ta cũng không có Yasusada."
Hắn còn tưởng rằng Kashuu Kiyomitsu sẽ đồng ý, dù sao Honmaru đang thiếu nhân lực trầm trọng, có thể đưa bạn bè về nhà cũng là một ý kiến không tệ.
Nhưng Kashuu Kiyomitsu lại lắc đầu, chỉ về người đứng bên cạnh Yasusada kia, nói: "Không cần đâu chủ nhân, hắn đã có Kashuu rồi, chúng ta không nên làm phiền bọn họ."
Hắn cũng từng có Yasusada của mình, cho nên hiểu rất rõ cảm giác bị bắt tách ra. Dù sao ở đây có nhiều đao kiếm như vậy, thiếu Yasusada cũng chẳng sao cả. Nhưng mà ngẫm lại vết thương trên người vị Yasusada và Kashuu kia, Kashuu Kiyomitsu lại ngập ngừng thử hỏi Saniwa nhà mình: "Có điều bọn họ trông không ổn lắm, chủ nhân, ngài có thể..."
Hắn nói một nửa lại không dám nói tiếp, sợ Saniwa cho rằng bản thân quá nhiều chuyện.
Saniwa buông tay Yamanbagiri và Gokotai ra, lại đưa tay xoa đầu Kashuu Kiyomitsu, âm thanh lười biếng trầm thấp lại mang theo sự đáng tin đánh thẳng vào tai của Kashuu Kiyomitsu, làm mọi bất an trong lòng hắn được vuốt phẳng.
"Yên tâm, cứ để đó cho ta."
Vừa dứt lời, Saniwa đã đi thẳng đến chỗ Yamatonokami Yasusada và Kashuu Kiyomitsu kia.
Những đao kiếm xung quanh cũng bình tĩnh xem xét bọn họ, ánh mắt lại thường xuyên liếc qua Yamanbagiri Kunihiro và Gokotai, khiến Yamanbagiri bồn chồn vô cùng. Hắn kéo chăn che kín người, muốn tìm một góc nào đó trốn đi, lại lo lắng cho Saniwa, cho nên chỉ có thể vừa kéo chăn vừa đi đằng sau đối phương. Gokotai đứng bên cạnh săn sóc kéo lấy tay hắn, lại gọi Kashuu Kiyomitsu đang ngây người một tiếng.
"Kashuu san, đi thôi."
"Hả, à, ờ." Kashuu Kiyomitsu hoàn hồn, sau đó lo lắng chạy theo Saniwa. Hắn chỉ mới nói một câu thôi mà Saniwa đã hành động ngay rồi, tốc độ làm việc kia đúng là khiến người khác phải tán phục, còn nhanh gọn lẹ hơn cả Hasebe Heshikiri ở Honmaru cũ của hắn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Sổ Tay Thu Thập Đao Nam Của Saniwa
FanfictionSaniwa của Honmaru đánh số 189 là một Saniwa vô cùng tốt tính. Ngài ấy sẽ không từ chối lời thỉnh cầu của một ai cả. "Nếu ngài cứ như thế thì mọi người sẽ trở nên tham lam mất." Mikazuki ngẩng đầu nhìn Saniwa, ánh trăng trong mắt ánh lên tia sán...