3. Phúc Lạc Dược: Bonus.

172 36 10
                                    

01. Chifuyu thực sự đã đứng cãi tay đôi với tay gõ cửa Nhà Ravenclaw vì cậu không giải được những câu đố của nó.

Tay gõ cửa: "Con gà có trước hay quả trứng có trước?"

"Cái đấy mày phải đi hỏi con gà chớ sao lại hỏi tao?"

Tay gõ cửa: "Một con hổ bị xích vào gốc cây, sợi xích dài 30m. Có một bụi cỏ cách gốc cây 31m, làm sao con hổ ăn được bụi cỏ?"

"Mày hỏi làm sao con hổ (Tora) ăn được Chifuyu thì tao còn biết..."

Tay gõ cửa: "Mi làm việc gì đầu tiên mỗi buổi sáng?"

"Hôn anh Keisuke và anh Kazutora."

Tay gõ cửa: "..."

Tay gõ cửa: "Trên nhấp dưới giật..."

Chifuyu bị hỏi nhiều quá đâm ra cáu tiết: "Mày là tay gõ cửa chứ có phải Nhân sư đâu mà hỏi lắm thế!"

Tay gõ cửa: ...Ta mà là Nhân sư thì thằng ranh nhà mi bị tợp từ đời tám hoánh nào rồi nhé!

02. Tay gõ cửa cũng mệt chết mẹ với Chifuyu nên nó đã đưa ra một câu hỏi thực tế hơn (và không cần dùng não).

Tay gõ cửa: "Takashi Mitsuya và Kisaki Tetta thì ai thông minh hơn."

Mắt Chifuyu sáng bừng lên. Cậu rất tin tưởng vào anh bạn thân của mình!

"Anh Mitsuya!"

Tay gõ cửa: ... Thằng ranh này không bao giờ để ý bảng xếp hạng thành tích của trường sao trời???

Tay gõ cửa: "Quay xe đi cậu Matsuno, và đừng bao giờ bén mảng đến Nhà Ravenclaw nữa."

03. Kisaki chứng kiến toàn bộ màn đối thoại giữa Chifuyu và tay gõ cửa Nhà Ravenclaw.

04. Sau đó tay gõ cửa đã thử hỏi Kisaki về thành tích của Chifuyu. Nó chết ngất khi biết thành tích của cậu khá ổn, chỉ thua kém các nhân tố nổi trội đến từ các Nhà.

Tay gõ cửa: "Vô lý hết sức!"

05. Sô-cô-la được Chifuyu và Keisuke chuẩn bị từ đêm hôm trước vì sợ hôm sau không kịp. Phúc Lạc Dược được trộn trong sô-cô-la dành riêng cho Kazutora.

06. Kazutora và Keisuke tỏ tình với Chifuyu vào đúng sinh nhật cậu (19/12). Ngay ngày hôm sau (20/12), Chifuyu đã tìm và bàn với Keisuke về việc chuẩn bị Phúc Lạc Dược cho sinh nhật Kazutora. Có nghĩa là Kế hoạch Phúc Lạc Dược đã được ấp ủ sớm hơn nửa năm trước khi đến sinh nhật anh Hổ.

07. Lúc trộn Phúc Lạc Dược vào sô-cô-la, Keisuke đã đề nghị đổ hết và đổ thật nhiều.

Chifuyu: ???

Chifuyu: Không anh ơi?

Dùng nhiều Phúc Lạc Dược cũng không tốt.

08. Điều ước của Kazutora.

"Mình biết là mình tham lam khi ước nhiều như thế, nhưng mình sẽ cho phép bản thân ích kỷ trong ngày sinh nhật của mình."

"Mong rằng Mikey, Draken, Mitsuya, Hakkai, Haruki, Hayashi, Smiley, Angry, Takemichi luôn ở bên mình."

"Bachikei luôn là người anh em của mình."

"Ước rằng mỗi ngày Chifuyu sẽ yêu mình nhiều hơn một chút, ước rằng em sẽ luôn chăm sóc mình và Bachikei."

09. Mọi người đều không thích điều ước của Kazutora. Vì họ vẫn sẽ luôn bên anh cho dù anh không ước như thế.

10. Keisuke và Kazutora hay lẻn đến nhà Hufflepuff ngủ qua đêm (được các giáo sư khuất mắt trông coi), nhưng họ chưa bao giờ vượt quá giới hạn vì ba đứa chưa đứa nào đủ mười tám.

11. Mẹ Kazutora là phù thủy, bố anh là Muggle. Sau khi lấy chồng, mẹ anh không sử dụng pháp thuật mà sống như một Muggle. Một khoảng thời gian sau khi Kazutora ra đời, ông Hanemiya phát hiện ra thân thế của vợ, cơn ác mộng trút xuống nhà Hanemiya. Nhưng hiện tại, bố mẹ Kazutora đã ly hôn và anh theo mẹ.

12. Trùng hợp thay, nhà cả ba đều là gia đình đơn thân. Ba người mẹ biết Kazutora và Keisuke đều yêu Chifuyu. Lúc đầu họ rất lo lắng, nhưng con cháu có phúc của con cháu.

13. Mẹ Kazutora gửi cho anh bốn mẫu thiết kế nhẫn và hỏi rằng anh thích mẫu nào thì chọn, sau khi ba người tốt nghiệp bà sẽ làm luôn nhẫn đính hôn cho cả ba. Bà nói rằng Noel tới ba người đến thế giới Muggle, bà sẽ bù một bữa tiệc sinh nhật đoàn viên có cả mẹ của Keisuke và Chifuyu.

14. Mẹ Chifuyu gửi mẫu thiết kế thiệp cưới và một con Cú mới cho Kazutora. Bà biết rằng làm mẹ đơn thân khó khăn như thế nào nên bà thương cả mẹ Keisuke và mẹ Kazutora.

15. Mẹ Keisuke gửi catalog những địa điểm tổ chức tiệc cưới lãng mạn nhất thế giới phù thủy cùng với một cái khăn quàng cổ tự đan.

16. Ba người mẹ không hề bàn trước những món quà sinh nhật với nhau. Nhẫn, thiệp, catalog đều là trùng hợp. Thiệt!

17. Kazutora vỡ òa trong mãn nguyện và vui sướng. Anh đã ôm Chifuyu khóc như một đứa nhỏ.

18. Cả Kazutora và Keisuke đều hạnh phúc khi yêu Chifuyu. Cậu cũng cảm thấy may mắn vì có hai anh người yêu tuyệt vời, điều đó có nghĩa là Chifuyu được yêu thương gấp đôi đó!

19. Dù thế nào, họ vẫn có nhau.

- - -

Giả dụ bây giờ mình nhận req thì có ai yêu cầu không nhỉ...?

🎉 Bạn đã đọc xong 『BajiFuyuKazu』𝚃𝚑𝚎𝚒𝚛 𝚂𝚝𝚘𝚛𝚢 🎉
『BajiFuyuKazu』𝚃𝚑𝚎𝚒𝚛 𝚂𝚝𝚘𝚛𝚢 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ