After a long and tiring flight finally I'm here again sa Barcelona. Very worth it naman yung pagod kasi nakakawala na nang pagod ang ngiti na nasisilayan ko ngayon sa harap ko.
" Adiiiii "
Pagtakbo naman niya sa akin at sinalubong ako ng yakap at halik, hays wala na tangal na tangal na ang pagod ko.
"I miss you so much adi"
" I miss you too, adi nga pala dun tayo tutuloy sa pinagawa natin bahay? o dun ka padin sa condo mo? parehas ko nilinis yun for you "
Diba sabi sa inyo napaka maalaga ng future wife ko.
"I guess adi sa condo muna tayo, gusto ko kasi kapag titira na tayo dun sa bahay natin e dala mo na apelyido ko, at malapit na yun"
Kita ko naman na namula siya at ngumiti lang sakin, ngiti na sobrang namiss ko.
" sige kung yan desisyon mo, punta na tayo don para maipagluto na din kita nang napaka saraaap na adobo at sisig, diba favorite mo yun? kaya pinag aralan ko lutuin"
" wow nagutom naman ako agad, halika na excited na ako tikman ka este yung luto mo"
O ayan nanaman siya glare nanaman charot lang e.
"joke lang gagawin ko lang yun kapag dala mo na ang aking apelyido" and i kiss her forehead.
*****
Nakarating na kami sa aming condo at grabe alam mong babae nang ayos kasi may flowers and sobrang bango nang condo.
"Hmm sobrang bango maraming salamat Adi"
"nagustuhan mo ba? "
" Bakit naman hindi ko magugustuhan eh mahal ko ang nag effort mag linis and mag decorate dito sa condo"
" hmm oo nga pala sige adi pahinga ka lang, mag sleep ka if want mo lulutuan lang kita ng sisig at adobo ok Love you"
Hinalikan naman niya ang labi ko nang mabilis kumbaga smack lang.
Nagpalit muna ako at nag shower sandali kasi galing pa ako ng flight.Nang matapos ako eh nakikita ko naman siya na naghihiwa na for her ingredients.
" tulungan na kita"
" huh eh magpahinga ka na lang kaya ko naman na to eh"
" ikaw ang pahinga ko"
"hmm, o siya sige na nga kulit mo e "
Anastasia's POV.
"yeheey tapos na, adiii tikman mo ngaaa"
Pagsigaw ko kasi nandon siya sa kwarto maglalaro daw siya saglit sa phone niya.Agad naman siya lumabas at tinikman ang luto ko, kinakabahan pa ako kasi baka di niya magustuhan e.
" Ano ok lang? Hindi masyado maalat?"
Ngumingiwi naman siya na parang may something na hindi masarap sa luto ko.
" Adi hindi ba masarap? "
Malungkot na saad ko. Kasi naman ngayon ko na lang siya ipagluluto tapos hindi pa ata masarap.
Vhong's POV.
bigla naman siya nalungkot kasi akala niya siguro e hindi masarap ang mga niluto niya. When in fact sobra sobrang sarap nang kanyang pork and chicken adobo na may itlog pa tsaka ang kanyang sizzling na sisig.
Agad ko naman siya niyakap at hinalikan sa buhok kasi naririnig ko na siyang humihikbi.
Pinaharap ko siya sa akin at hindi ako nagkamali umiiyak na nga siya.
BINABASA MO ANG
ALL about HER book 2. ANASTASIA.
Fanfictionfirst love never dies but True love never end.