Chapter 22.

81 1 3
                                    

After 6 months of waiting finally nandito na kami sa pinakaaasam namin na panahon ni Ana, Ang aming kasal Sa dinami dami nang aming napagdaan nandito padin kami at mananatiling matatag. Finally, I can be with the Woman I've prayed for, the woman I wish to be mine forever, and the woman I can see with my future.

(Plays the best thing that ever happen to me).

She's very beautiful as she is walking down the aisle, simple yet stunning the most beautiful bride I've ever seen.

"ijo take care of My Ana please don't ever break her heart or else"

" I will never break her trust and specially her heart, she's my everything tyang "

Tinignan ko naman ang pinaka magandang babae sa buhay ko.

" You look precious My jewel"

" Hmm bolero"

(Fast forward)

Wedding Vow.

"Adi, sa unang pagkikita natin alam ko na agad ang pangangailangan mo. Isang kaibigan na makikinig sayo, dama ko sa mga titig mo na napakabigat ng pinagdadaanan mo. I offered a friendship na hindi ko naman aakalain na mapupunta tayo sa pinaka special na relationship. You are just a stranger back then Vhong, but now you are the Man that I always dream of. Ikaw lang ang hahangarin ko na makasama sa Araw-araw, sa hirap man o ginhawa. " - Anastasia.

"All along I thought I would be living alone forever. After what happened to me, I thought hindi na ako makakabangon pa But then you suddenly came into my life and made me the happiest person again. Hindi man perpekto ang relasyon natin pero sa huli ang pagmamahalan parin natin ang mamumutawi Wala na akong hihilingin pa kundi ang makasama ka habang buhay. Sa hirap at ginhawa, Ikaw at ikaw ang parin ang pipiliin ko. I can't wait to wake up every single day na ikaw ang kasama ko because God knows how much I love you more than anything in this world. Mahal kita hanggang sa dulo." - Vhong.

Grabe pala ang feeling nang ikakasal, halo halo na yung nararamdaman ko ngayon. Pero isa lang naman ang natitiyak kong sigurado, ang pagmamahal ko kay Ana.

I saw her smile so genuinely and can't help myself but to fall in love with her even more. Feeling ko ako na ata ang pinaka maswerte at blessed na tao sa buong mundo ngayon dahil sa wakas ikakasal na ako sa taong pinakamamahal ko ng lubos. Onti nalang, eto na magiging misis ko na sya!

"Vhong and Ana, I now pronounce you as husband and wife. Vhong, you may now kiss your bride "

I looked at Ana with a teasing look and she just laugh at me. Naririnig ko naman ang crowd na sumisigaw na. I slowly removed her vail and caressed her face.

"I love you, Adi" I whispered as I slowly closed our gap.

It was so surreal. Ghad I can't help but to cry with joy. Finally, she's now my wife. I hugged her so tightly and kiss her again for one more time. And from this day onwards, I can't wait to be with her every single day of my life.

*******

Lumipas ang tatlong taon biniyayaan na kami ni Ana nang dalwang supling pinangalanan namin sila na si Aurora at Monica. ang aming kambal na anak.

Nandito kami sa Pilipinas para lamang bisitahin ang puntod ni Aurora at para mapakilala din naming dalwa kay Aurora ang aming mga munting Anghel na sinunod namin sa pangalan niya.

" Never kita nakilala pinagkaitan tayo ng pagkakataon ngunit ganon pa man itong mga anghel namin Vhong ang magsisilbing ala ala ko sayo munti kong kapatid".

"maraming salamat sa pagsagip sakin Aurora maraming salamat sa pagprotekta at pag bigay mo ng tamang tao para sa akin, sana ngayon ay maligaya ka na din hangang sa muli aking Prinsesa "

THE END.

ALL about HER book 2. ANASTASIA.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon