-Yorn à, chúng ta chia tay đi.
-Hả?
Em ngước lên nhìn gã. Khoảnh khắc nghe câu nói của gã, tim em như ngừng một giây. Em dường như vẫn chưa thông được gì gã nói. Vậy nên gã kiên nhẫn nhắc lại.
-Chúng ta chia tay đi.
-À, vậy được thôi.
-Cảm ơn em vì đã bên ta suốt thời gian qua.
Gã xoa nhẹ đầu em trước khi đi. Gã sợ rằng gã sẽ mủi lòng nếu tiếp tục ở bên em nữa. Còn em, em nghĩ mình sẽ khóc, hay thậm chí là quỳ xuống cầu xin gã với bộ dạng thảm hại. Nhưng em không làm vậy. Và chính em cũng bất ngờ với sự bình tĩnh của bản thân. Em không biết điều gì đã khiến bản thân mình thành như vậy.
-Muộn rồi, thôi kệ đi, tối nay mình còn bài tập nữa
----------------------------
Em vẫn cứ giữ nguyên trạng thái bình tĩnh của bản thân, cho đến khi em trông thấy gã đi cùng người con gái khác. Khoảnh khắc đó, cảm xúc của em sụp đổ hoàn toàn. Bụng em quặn thắt và nóng lên như thể có ngọn lửa trong đó vậy. Chân tay em rụng rời, em không dám tin vào những gì đang xảy ra trước mắt. Gã yêu ai khác ngoài em? Nhưng mà em có quyền ghen sao? Em và gã chia tay rồi mà?
Không, mới mấy hôm trước gã còn nói lời yêu em, không lý nào hôm nay gã lại nắm tay người con gái khác trong sự vui vẻ cả. Gã không phải là người lăng nhăng, vậy thì thứ duy nhất mà hiện diện trong đầu em chính là...
Người con gái kia đã quyến rũ gã, ả ta đã cướp gã khỏi em.
Em tin rằng mình đã suy luận đúng.
----------------------------
Em không nhớ rõ những gì đã xảy ra. Em chỉ biết đến khi bản thân nhận thức được mọi thứ thì em đang cầm một cái cưa đầy máu, và trước mắt em là xác người con gái đi cùng gã sáng nay. Ả ta bị cưa mất tứ chi và đầu, thân cũng bị xẻ đôi ra. Lục phủ ngũ tạng lòi hết ra ngoài, tim thì bị bóp nát ở gần đó. Ruột bị cắt thành mảnh nhỏ. Mắt ả ta cũng bị móc ra. Khuôn mặt ả cũng nhuốm sự sợ hãi.
Em cúi xuống, việc đầu tiên không phải là hoảng loạn mà là xem xét lại xác ả xem ả còn sống không. Tất nhiên là không rồi. Người bình thường làm sao có thể sống được chứ?
-Được rồi, theo lý thuyết thì chúng ta có thể tẩy vết máu bằng ôxi già đúng không nhỉ? Hình như trong nhà này vẫn còn một lọ.
Em cho xác của ả vào một cái túi ni lông màu đen rồi lau qua những vũng máu trên sàn. Rồi em lấy ôxi già đổ lên đó. Để chắc chắn hơn, em còn dùng cả đèn cực tím để chắc chắn rằng không còn vết máu nào trên sàn. Rồi, em mặc đồ và mang túi bóng đựng xác ra bãi rác. chọn nơi dễ nhìn thấy nhất rồi vứt ra đó. Nửa đêm rồi, vậy nên em chắc mẩm rằng không một ai ra chỗ này. Mà nếu có người thì cũng chẳng sao. Cùng lắm là thêm một mạng người nữa thôi mà. Đúng không?
Em trở về nhà mình, tắm rửa sạch sẽ xong, em lấy chìa khoá ở cạnh giường. Mở cái két sắt ở góc phòng ra, em lấy giấy, nến, chỉ đỏ, và cả dao nữa. Em cứa tay mình, dùng chính máu của bản thân để vẽ những hình thù nguệch ngoạc lên giấy. Em không thấy đau, chỉ hơi rát một chút thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ElsuYorn] [Tuyển tập Oneshot]
Fanfictionnhư cái tên. Mọi thể loại, từ HE, OE đến BE, break-mind, slave cái gì cũng có trong truyện này. Chủ yếu tôi dùng để luyện tay và khai thác những cốt truyện trong đầu. Hope you guys like it