[Đoản] Xạ thủ tinh linh x Thế tử nguyệt tộc

611 41 8
                                    

Based on real story (?)

-Thế tử, nơi ngài cần đến là thành trì gần hang ổ bạch long, ở nơi đó sẽ có người trợ giúp ngài

Yorn trừng mắt với nam nhân tóc bạch kim trước mặt. Giọng chàng đanh lại tỏ ý không bằng lòng.

-Ngươi mới là người nên đến đấy, còn khu vực này, ta sẽ lo.

Elsu chỉ có thể gật đầu thở dài. Mệnh lệnh thiên tử, y nào dám cãi. Chỉ có điều chàng còn đang yếu, lại đơn phương độc mã tại nơi đất độc, e rằng khó có thể cầm cự lâu.

Quả nhiên là như vậy. Tháng này, chàng đã bị thương 6 lần, lần nào cũng nghiêm trọng. Thành trì nơi chàng trông coi cũng sụp đổ, chàng mới đổi địa điểm sang thành trì khác.

-Chủ tử, ngài có cần ta trợ giúp không?

-Ngươi là đang khinh ta?

Y lắc đầu. Thành trì bảo vệ bên ngoài của kẻ địch đã bị y phá hủy, chỉ cần cử người canh gác, và y có thể tự do đi lại. Việc đầu tiên y làm là đến chỗ chàng để hỏi thăm, đồng thời ngỏ ý muốn hộ giá chàng.

Vậy nên, dù chàng có từ chối cỡ nào, y vẫn một mực bám theo.
vết thương chàng đã bình phục hoàn toàn, quả nhiên là thần dược của Nguyệt tộc rất hữu ích. Cộng với việc chàng và y song kiếm hợp bích, cả 2 lần lượt hạ gục các thành bảo vệ của đối thủ.

-Tên chết tiệt này!

Một phút sơ sẩy đi một mình thám thính, y bị băng pháp sư của phe địch tấn công. Theo phản xạ của một lính bắn tỉa, y vội nã đạn vào đối phương. Cả 2 đều bị thương. Vết thương khá nặng, vậy nên cả y và tên đó đều lùi về.

Bỗng dưng, tên đó tung đò ma pháp chí mạng nhắm vào y. Bản năng đã khiến y dùng khả năng giật lùi của mình để tạo thêm khoảng cách. Đòn đó không giết được y, nhưng sẽ làm y suy yếu đi, tạo điều kiện cho tên pháp sư đó hạ gục y hoàn toàn. Nếu tạo khoảng cách, y có thể rút lui an toàn mà không sợ bị tên kia đuổi theo.

-Chủ... chủ tử...?

Y giật mình khi chàng, không biết từ bao giờ đã xuất hiện trước mắt y. Và chàng lãnh toàn bộ cú ma pháp đo thay cho y.

-Chủ tử, ngài có sao không?

Sự xuất hiện của chàng đã khiến tên kia vội vàng bỏ đi. Vậy nên y cũng quay lại đỡ chàng. Ngay lập tức, chàng gạt tay ra.

-Ta không sao. Ta vừa yểm kháng ma pháp lên người. Ngươi thì sao?

-Ta không sao chủ tử, chỉ hơi trầy trật ngoài da chút.

-Vậy thì tấn công đi. Thời gian không chờ ai đâu.

Chàng phủi tay quay đi mất. Y vội vàng đuổi theo, lòng dấy lên sự vui vẻ. Chủ tử y ngày thường khó tính vậy, nay không biết vô tình hay cố ý mà đỡ cho y một đòn, y quả thực lấy làm cảm kích.

-Cảm ơn ngài, chủ tử. Giờ, để ta phụ ngài.

--------------------------------------------------------

--------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Qua chơi game được Yorn đỡ lôi điểu cho nên tôi viết nó :))))

#Kai

[ElsuYorn] [Tuyển tập Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ