Đoản

232 20 2
                                    

"nếu sau này có chia lìa, mong em vẫn để cho tôi một góc trong tim"

"Em hứa, em sẽ để cho anh, vĩnh viễn không quên"

-Yorn, em có bao giờ yêu tôi không? Hay em vẫn nhớ đến tên đó?

-... Tim tôi 4 ngăn, 1 ngăn cho hắn, 3 ngăn cho chàng

-Tại sao lại vậy? Tôi không đủ tốt sao? Hắn làm em bị trầm cảm, còn tôi, tôi là người giúp em, chữa trị cho em!

-Người đã mất, mong anh đừng nhắc đến. Coi như đấy là bí mật của tôi đi.

-Tại sao em còn để ảnh của hắn trong ví. Lẽ nào tôi không bằng tên khốn Elsu đó sao hả Yorn???!

-Anh thôi đi, anh thảm bại đến mức sân si với người chết à? Nếu anh không chịu được tôi, thì chia tay đi. Tôi không yêu anh!

Yorn hất tay kẻ mà mình từng nói yêu, cứ vậy mà bỏ lại con người kia sau lưng. Em chán nản. Em chán đời, chán người, chán tất cả mọi thứ. Em không thiết sống nữa. Sống làm gì khi em chẳng làm được gì cho đời? Thà chết quách cho xong.

Em về nhà, chui vào trong chăn. Trái tim em lại rỉ máu. Em cuộn tròn người, ôm lấy con gấu mà Elsu đã từng tặng em. Di vật còn đây, nhưng người không còn. Em vẫn nhớ lúc đó, khi Elsu nói chia tay em, em đã cố không bật khóc. Hắn dặn em rằng em phải sống thật tốt, và tìm được người yêu em hơn hắn.

Ngày hôm sau, em nhận được tin hắn tự sát. Em đã rất cuồng loạn, cứ vậy mà chạy đến xác hắn và lay gọi hắn. Lần đầu tiên em đã phải dùng đến thuốc an thần để vượt qua cú sốc đó. Em không hiểu tại sao hắn lại chọn cái chết, chọn cái bỏ em ở lại. Em vĩnh viễn không bao giờ hiểu được.

"Elsu, em đã hứa với anh là em sẽ sống tốt. Em sống nhiêu này đủ chưa? Nếu đủ rồi, em muốn gặp anh. 

Vì không ai trên thế giới này đủ tốt với em bằng anh cả.

Em yêu anh, vĩnh viễn chỉ yêu một mình anh.

Vậy nên, cho em gặp anh, nhé.

Đâu đó, dưới âm phủ, vẫn còn một linh hồn luẩn quẩn ở Quỷ môn quan. Chỉ chờ đúng ngày, linh hồn đó sẽ về lại nhân thế để quan sát người mình thương...

-----------------------------------------------------------------

Giải thích: Elsu chia tay Yorn, sau đó tự sát. Điều này làm Yorn bị trầm cảm. Trước đó, Yorn đã hứa với Elsu rằng sẽ lưu giữ hình bóng Elsu trong tim. Sau này Yorn cãi nhau với người mới vì Elsu, vì Yorn chỉ yêu một mình hắn. Những người khác chỉ là kẻ thay thế.

Xin lỗi

Tôi-chỉ là tôi tự dưng nhớ đến Ri...

7/3/2022

#Kaichira

[ElsuYorn] [Tuyển tập Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ