Bé con à, có bao giờ em nhận ra rằng tôi để ý em không?
Y ngẩng lên, ngước nhìn về phía con người mà y thầm gọi là bé con-Yorn. Nhìn cậu vui đùa với người khác, chốc chốc lại ôm vai bá cổ như vậy, trong lòng y cũng có chút ghen tị. Y biết trong mắt cậu, họ chỉ là bạn bè, và y cũng chẳng ngoại lệ. Nhưng y vẫn muốn tiếp xúc với cậu, nghe cậu lải nhải về thứ mà cậu thích.
Nhưng làm sao có thể được chứ. Y vốn ít nói, cũng chẳng phải mẫu người mà mọi người thích tâm sự. Vậy nên y chỉ có thể nhìn cậu từ đằng xa mà thôi. May mắn thay, giáo viên xếp chỗ cho y ngồi ngay sau Yorn. Cơ hội này ngàn năm có một, y lấy làm cảm kích. Được xếp sau người mình thầm thương bao lâu nay, chẳng phải quá tuyệt sao?
Dù cho có một cơ hội tốt để có thể bắt chuyện, y chẳng thể làm nổi, y kém giao tiếp đến vậy là cùng. Nhưng cậu thì khác, cậu lại liên tục bắt chuyện với y, nhưng chủ đề thường quay quanh buổi học.
-Ừm, Elsu à, nếu cậu để ý thì lời nói của vị thái tử trong văn bản khá là cao ngạo luôn ấy, mặc dù mới chỉ có 5 tuổi.
-Cậu liệu có nhớ kiến thức sinh học năm ngoái không Elsu?
-Cậu nghĩ sao nếu chúng ta làm bài tiếng Anh chung? Tại tớ thấy cậu giỏi mà, tớ bám cậu để dễ có điểm miễn phí á.
Y hơi lắc đầu. Bài nhóm tiếng Anh là một mình cậu làm, vì ghép nhóm là giáo viên bắt buộc nên cậu mới hỏi y. Vậy nên đúng hơn phải là y ăn bám cậu. Y biết cậu là cán bộ lớp, lại có tính độc lập cực cao, nhưng ngày hôm đó, y vẫn không hiểu tại sao cậu lại gọi mình, trong khi cậu còn nhiều bạn khác, thậm chí bạn cùng bàn với cậu, cậu cũng không nói?
Sao em không hướng về phía tôi , lại tránh ánh mắt tôi như thế?
-Bọn mày im lặng cho người khác học bài đi chứ, nếu thân nhau quá thì đổi luôn chỗ cho tao, tao xuống ngồi học cùng Elsu cho bọn mày tha hồ nói chuyện.
Y đang cắm cúi làm bài tập, nghe thấy câu của cậu thì giật bắn mình ngẩng lên. Thực ra là bởi bạn cùng bàn của cậu và bạn cùng bàn của y thân nhau, ngày nào cũng nói chuyện làm ảnh hưởng đến y và cậu. Y thì chẳng nói gì đâu, nhưng cậu thì khác. Nhắc nhở không đủ, cậu quát thẳng mặt luôn.
-Nếu mà được thì tao đổi luôn rồi.
-Đổi? Tao là cán bộ lớp, quyền hành trong tay tao, sợ quái gì? Mày ngồi cùng thằng N cho lẹ.
Cậu thẳng thắn, sau đó quay sang y và nháy mắt 1 cái rồi quay lại hướng bạn kia. Cậu chẳng bao giờ nhìn thẳng vào mắt y cả. Y đã để ý rồi. Cùng lắm chỉ là nhìn y vài giây, cười một cái rồi lại quay lên học bài tiếp. Y muốn nhìn vào mắt cậu, đôi mắt màu hoàng kim đó. Nhưng chưa bao giờ, y được trực tiếp nhìn.
Vậy mà lần này, cậu lại đề nghị ngồi cạnh y.
Bất ngờ thật.
Mạnh miệng muốn đổi chỗ xuống cùng y, vậy mà chẳng chịu nói với y câu nào. Suốt một giờ học chỉ là im lặng. Tính độc lập của cậu, y nể. Nhưng cậu không quay sang y một lần được sao? Hay chỉ có y là giả bộ nhìn lên bảng, nhưng thực chất là nhìn sang người y thầm nhung nhớ suốt bao lâu nay?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ElsuYorn] [Tuyển tập Oneshot]
Hayran Kurgunhư cái tên. Mọi thể loại, từ HE, OE đến BE, break-mind, slave cái gì cũng có trong truyện này. Chủ yếu tôi dùng để luyện tay và khai thác những cốt truyện trong đầu. Hope you guys like it