-Tại sao, lúc nào anh cũng ôn nhu với em vậy Elsu?
Em cuộn tròn trong lòng gã để nhận hơi ấm sau khi tắm và băng bó cơ thể xong xuôi. Gã đang đọc sách, thấy em hỏi thì cúi xuống.
-Sao vậy bé con của tôi?
-Em... em chỉ thắc mắc thôi... rõ ràng hôm nay em là người sai, em đánh bạn anh trước, tại sao anh vẫn bênh vực em?
Em dụi mặt vào lồng ngực gã, mắt nhắm hờ lại. Ai bảo hôm nay em đi đánh nhau với bạn gã nên người ê ẩm, tím bầm hết cả rồi. Nếu gã không đến sớm chắc em còn đánh và bị đánh nhiều hơn thế này.
-Em là người tôi yêu, tất nhiên tôi phải bênh em rồi.
Gã đưa tay lên xoa nhẹ đầu em. Giọng gã ôn tồn
-Bé con à, em không phải người nổi loạn, vậy thì nói tôi nghe tại sao em lại đánh nhau vậy?
Em im lặng thu mình vào sâu trong lòng gã. Họng em ứ nghẹn, Em không nói được gì cả. Em cảm thấy tủi thân trước sự ân cần của gã. Tất nhiên không phải là không có lý do.
-Nếu bé con của tôi không muốn nói thì thôi, tôi không ép.
-Tên đó... tên đó nói rằng anh còn yêu người yêu cũ nhiều lắm... anh chưa bao giờ quên được tình cảm đó, và em chỉ là người thay thế mà thôi...
-Bé con, tôi...
-Lúc nào anh cũng gọi em là bé con, lúc nào cũng ôn nhu với em, lúc nào cũng dỗ em ngủ, lúc nào cũng kiên nhẫn ngồi nghe em tâm sự... em vừa hạnh phúc vừa sầu...
Em từng nghe một câu chuyện rằng, người con trai mặc dù để bạn gối đầu đến ê cả tay mà vẫn không nhấc, chăm lo, ôn nhu với bạn cũng có thể chưa hề yêu bạn, em cũng sợ...
Nay em lại nghe lời đả kích từ tên đó, làm sao mà em có thể suy nghĩ bình thường được. Em tiêu cực lắm. Em sợ phải làm người thay thế. Em sợ cả cách gã sẽ thay đổi nữa. Em ích kỷ thật, nhưng mà em cũng muốn được yêu mà?
Không biết từ bao giờ, em khóc. Em vội đưa tay dụi mắt. Thật đáng xấu hổ khi khóc như này, nhất là khi em là nam nhi. Gã giữ tay em lại, tay kia đặt sách xuống và xoa nhẹ má em.
-Cứ khóc đi bé con của tôi. Khóc xong rồi tôi sẽ giải thích cho em.
-Em không khóc, anh giải thích đi.
Em lắc đầu nguầy nguậy mặc dù nước mắt vẫn chảy ra. Gã cười nhẹ.
-Đúng, tên đó nói đúng, nhưng một phần rất nhỏ.
-Người yêu cũ của tôi á, mặt tôi không nhớ, tên tôi cũng đã quên, thậm chí chia tay lúc nào tôi cũng chẳng nhớ nổi. Nếu không có em nhắc tôi thậm chí còn chẳng nhớ ra cơ bé con ạ.
-Tôi không nhớ người yêu cũ, nhưng tôi ép bản thân phải nhớ tôi đã đối xử tồi tệ với người đó thế nào. Tôi không muốn em phải chịu tổn thương khi yêu tôi, bé con. Em còn nhỏ, em không xứng bị đối xử tồi tệ.
Gã nắm lấy tay em nâng lên và hôn nhẹ vào mu bàn tay em.
-Tôi vẫn sẽ ở đây với em, vẫn sẽ ôn nhu với em cho đến ngày em rời bỏ tôi, bé con à. Nếu được, tôi muốn bước cùng em tới cuối con đường.
-Tôi yêu em.
Gã là vậy đó, gã vẫn luôn ôn nhu với em vì gã yêu em bằng tình cảm chân thật. Mặc cho sự thật con tim gã bị giày xéo bởi không biết bao nhiêu kẻ vô tâm, nhưng khi gặp em thì gã vẫn trao trọn con tim cho em. Gã tin tưởng, gã cũng sợ một ngày nào đó em cũng sẽ dẫm nát trái tim gã rồi quay lưng đi như những người kia. Nhưng bé con của gã ngây thơ ngoan ngoãn lắm, em sẽ không làm vậy đâu. Chắc chắn rồi...
Ngày nào em còn yêu gã thì ngày đó, gã còn yêu em
-----------------------------------------------------
High tí cần đêm khuya đi mấy nàng UwU, ta hơi lười xíu nên chỉ có từng này thôi
21/4/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ElsuYorn] [Tuyển tập Oneshot]
Fanficnhư cái tên. Mọi thể loại, từ HE, OE đến BE, break-mind, slave cái gì cũng có trong truyện này. Chủ yếu tôi dùng để luyện tay và khai thác những cốt truyện trong đầu. Hope you guys like it