༄༂02. Xui Trái Tim Thổn Thức

1.8K 121 4
                                    

Giờ ra chơi của ngày đi học hôm sau, Jeno thành công làm quen người con gái đó. Họ Lee thấy chị Shiho ở ghế đá và đi đến bắt chuyện, hai người rất nhanh đã hòa đồng với nhau. Dù Jeno có hơi lúng túng nhưng vẫn tạo nên nét dễ thương riêng làm đối phương vui vẻ cười miết.

Họ Lee cảm thấy biết ơn Jaemin rất nhiều. Còn nhớ trước lúc chạy đi gặp chị Shiho, em ấy đã đứng đó mỉm cười chúc Jeno may mắn, nụ cười tươi rói ấy của em đã giúp anh có thêm ý chí và động lực.

.

Jaemin có hẹn Jeno đến thư viện đọc sách vào hôm nay, em đến trước và người kia lát nữa sẽ đến.

Họ Na với tay lấy một quyển sách, rồi một quyển sách khác giống y hệt, một quyển cho em và một quyển cho Jeno. Thiếu niên tóc nâu ngồi đợi bạn trong sự hồi hộp, em thật sự tò mò anh ấy và người kia đang nói gì với nhau, đang làm gì với nhau.

"Jeno sẽ đối xử ôn hòa với chị Shiho như cách cậu ấy đối xử ôn hòa với mình ư? Jeno sẽ nói những lời ân cần với chị Shiho như cách cậu ấy nói lời ân cần với mình ư?"

Jaemin không muốn nghĩ đến nhưng em vẫn muốn biết, hoặc là em không muốn biết nhưng rút cuộc vẫn cứ nghĩ đến.

Chìm trong suy tư được một lúc thì họ Na bỗng nghe giọng bạn mình vang lên bên tai.

"Tớ có mua cafe đến, cậu uống không?" Jeno giơ cốc cafe trước mặt Jaemin, vừa nói vừa cười.

"Cảm ơn cậu!" Jaemin đáp và nhận lấy cốc cafe. "Mọi chuyện tốt đẹp chứ?" Em lại nói khi Jeno đã ngồi ngay ngắn vào bàn.

"Ừ, chị ấy và tớ khá hợp gu, có rất nhiều điểm chung về sở thích nữa, nhưng... thứ thu hút tớ hơn cả... vẫn là nụ cười tươi sáng của chị ấy!" Jeno uống một ngụm cafe và mở sách, đặt điện thoại vẫn mở ở bên cạnh.

"Nụ cười tươi sáng ư?" Jaemin nhìn người kia rồi hỏi.

"Ừ, nụ cười tươi sáng, giống... Na Jaemin vậy đó!"

Jeno mỉm cười trả lời. Câu ví von này của họ Lee chẳng khiến Jaemin vui gì cả, nếu anh thích ai đó chỉ vì một nụ cười, vậy thì người đó tại sao không thể là em cơ chứ? Jeno cũng thừa nhận bạn mình cười xinh, chẳng hiểu sao nó lại không khiến anh rung động.

"Jeno à, tớ..."

Họ Na ậm ừ muốn nói ra nhưng lại bị đối phương không để ý cắt ngang.

"Woa nhìn này, chị ấy follow lại Instagram của tớ rồi đấy! Sao nhanh dữ thế không biết!"

"..."

"Cậu định nói gì sao?"

"À không...!"

Jaemin tính nói nhưng lại thôi. Có lẽ câu khen lúc nãy của người kia là lời sẵn tiện, hoàn toàn chỉ để bạn mình hiểu Shiho có nụ cười đẹp như thế nào.

Dù sao thì Jaemin vẫn sẽ ổn thôi, em đã tự dặn lòng không được ghen tị với người ta rồi.

"Xem ra hai người dễ trở thành người yêu lắm đấy!" họ Na nói, cố tạo một nụ cười trên khóe môi.

"Nếu được vậy thì tốt!

Jeno vừa lướt instagram vừa nói với giọng mong chờ. Một lát sau, họ Lee bỗng nhận ra Jaemin không được vui cho lắm, anh cũng nhớ ra hôm bản thân nhắc với em về Shiho, đã thấy em có chút thiếu thoải mái.

[𝕹𝖔𝖒𝖎𝖓] 𝐁𝐥𝐮𝐞 𝐈𝐧 𝐑𝐞𝐝 - Trong Màu Đỏ Có Màu Xanh [❁23/4❁]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ