༄༂09. Mến Thương Là Thế

1.3K 120 5
                                    

"Nếu chị đã nói vậy... thì em sẽ đi cùng hai người!"

Jaemin vậy là đồng ý đi theo, cơ bản em cũng không hiểu được bản thân mình muốn gì, biết rõ ở bên Jeno theo cách này sẽ đau lòng nhiều hơn là vui vẻ, ấy vậy vẫn muốn mạo hiểm chịu đựng nó một lần.

Ba người sau khi rời thư viện đã quyết định đến công viên giải trí vì nghe đâu có trò chơi mới mở. Shiho và Jeno hẹn hò ở đây suốt nên cũng sắp chán chỗ này mất rồi, có điều hôm nay vì có Jaemin nên cảm giác đã mới mẻ trở lại.

"Bình thường em sẽ làm gì ở công viên giải trí?"

Shiho hỏi Jaemin, người đang đi bên cạnh. Họ Na có hơi ngại ngùng khi kể ra sở thích của bản thân.

"Em không mấy khi đến đây, nếu có chắc là hồi tham gia cuộc thi vẽ ở tòa nhà văn hóa được xây trong này."

"Ồ... nhưng bất ngờ thật đấy! Cứ tưởng nam sinh các em phải hay tới đây để chơi mấy trò cảm giác mạnh chứ?" Shiho ngạc nhiên khi nghe Jaemin nói rồi lại nhìn sang Jeno. "Bảo sao Jeno lúc đó cũng nói từng đến đây một lần, là đi cổ vũ cho bạn thân phải không?"

Họ Lee ngại quá bèn gãi đầu.

"Chị đoán đúng rồi! Em đã đi cổ vũ cho Jaemin!"

"Ừ nhưng nếu vậy thì Jaemin chưa thử qua mấy trò mạo hiểm ở đây rồi nhỉ!"

Shihi đáp với vẻ tiếc nuối trong khi họ Na thì chỉ muốn lắc đầu xin thôi.

"À em không hứng thú với nó lắm, lúc nhỏ đi công viên chỉ chơi đua xe rồi đu quay là cùng!"

Bên này, họ Lee nghe hai người nói chuyện cũng đoán được Shiho tính đưa cả bọn đi chơi tàu lượn tàu bay như bao lần cô đi với mình, song anh cũng nhớ ra bạn thân từng bảo không thích mấy trò như thế.

Jeno giờ đang suy nghĩ: làm sao để Jaemin thoát khỏi khó xử được đây.

"Em có ý này, hôm nay chúng ta đổi gió nhé, chơi mấy trò nhẹ nhàng rồi hẳn thử trò mới!"

Anh chàng cuối cùng đã nảy ra một ý sau vài giây suy nghĩ, cho rằng bạn thân chắc vẫn có thể chơi được mấy trò nhẹ nhàng hơn một chút, thế là nhanh chóng rủ cả ba cùng chơi. Dù sao thì bây giờ khiến Jaemin cảm thấy thoải mái vẫn là ưu tiên hàng đầu của họ Lee.

May cho anh là Shiho cũng thấy hứng thú.

"Nghe có vẻ hay đấy! Thôi thì chiều ý hai anh chàng đáng yêu vậy!"

.

Jaemin cùng Jeno và bạn gái của anh quyết định đi chơi đu quay đầu tiên, tưởng ở đây chỉ có trẻ nít nhưng không ngờ cũng thấy vài ba mẹ ngồi lên chơi cùng con của họ.

Cả ba sau đó mua vé, đứng đợi đu quay đi hết vòng này sẽ đến lượt mình.

"Chà chắc vui lắm ha, lâu rồi chị mới chơi lại nó đấy! Từ hồi 4 - 5 tuổi đến giờ cơ!"

Shiho vừa cười vừa cảm thán, coi bộ cô nàng háo hức hơn mong đợi của bạn trai. Jeno coi như thở phào, nghĩ bụng nếu bạn gái không vui thì anh cũng khó tránh khỏi khó xử và áy náy.

Về phía Jaemin, tuy không để lộ nhiều cảm xúc trên khuôn mặt nhưng chắc chắn là em thích. Họ Na không chỉ vui mà còn tò mò nữa, không biết có phải Jeno là vì nhớ ngày xưa em từng nói thích chơi đu quay với anh nên giờ nhớ ra mà đề nghị với Shiho hay không. Thiếu niên không muốn nghĩ ra lí do nào khác ngoài lí do đó bởi nó làm em có động lực để đứng đây mà không thấy bản thân quá chơi vơi.

[𝕹𝖔𝖒𝖎𝖓] 𝐁𝐥𝐮𝐞 𝐈𝐧 𝐑𝐞𝐝 - Trong Màu Đỏ Có Màu Xanh [❁23/4❁]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ